Giải trí

Hòa Minzy bị chỉ trích vì tung clip 'nhạy cảm' với bạn trai thiếu gia

Hòa Minzy bị chỉ trích vì tung clip 'nhạy cảm' với bạn trai thiếu gia

Hoà Minzy là một trong số những nghệ sĩ Việt đang sở hữu lượng fan khá “khủng”. Phần lớn người hâm mộ yêu quý cô bởi tính tình hài hước, hay trêu đùa, "cà khịa" vui đồng nghiệp. Tuy nhiên, không phải trò đùa nào của người đẹp 9X cũng được dân mạng ủng hộ.

Cụ thể, mới đây Hòa Minzy đăng tải đoạn clip trêu thiếu gia Minh Hải khi đứng trước mặt bạn trai ‘xì hơi’ ra thành tiếng khiến anh lộ rõ vẻ hoang mang. Khi "một nửa" còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã bật cười khoái chí không ngừng.

Được biết, đây chỉ là một trò đùa, Hoà Minzy không "xì hơi" thật mà dùng ứng dụng phát ra âm thanh nhạy cảm này để trêu bạn trai. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã đạt lượt xem “khủng” là hơn 6 triệu view. Clip cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng hành động này làm mất hình ảnh của nữ ca sĩ: “Biết là minh hoạ nhưng mất hình ảnh quá”, “Không có tí duyên nào Hoà à”, “Tội anh chồng không đỡ được cú này của vợ, đùa nhây quá”, “Đùa lầy đến thế là cùng”, “Có thời có thiêng có duyên chết liền”…

hoaminzy-bi-chi-trich-vi-man-dua-nhay-gia-collage-1598334662-970-width1000height600

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ của Hoà Minzy đứng ra bênh vực thần tượng, cho rằng hành động này chỉ mang tính chất vui vẻ. “Người ta thì hát nhép, bà này thì đánh rắm nhép”, “Tính chị Hoà vui vẻ, hay đùa nên clip này cũng bình thường, mọi người nên nhìn link nhạc gắn trong clip để biết đây chỉ là 'nhép' trước khi bình luận chê bai”, ”Nhìn gương mặt ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra mới đáng buồn cười”… là những chia sẻ thích thú với đoạn clip nữ nghệ sĩ đăng tải.

Trước nhiều phản hồi trái chiều, Hoà Minzy lên tiếng phân trần: “Ủa nhép thôi mà, nhiều người nhạy cảm quá, hay thôi xoá đi nhờ?”.

hoaminzy-bi-chi-trich-vi-man-dua-nhay-gia-untitled-1598265020786652851363-ngoisaovn-w620-h38-1598334598-323-width580height362

Qua nhiều lần Hòa Minzy đăng tải những bức ảnh hay video, nhiều người cũng phát hiện ra rằng nữ ca sĩ đang sống cùng nhà với bạn trai thiếu gia dù cả 2 chưa làm đám cưới. Trước đó, một số nguồn tin cho biết cô đã sinh quý tử cho thiếu gia giàu có ở Long An và được xem như con dâu trong nhà.

 

Vừa cầu xin khán giả cứu giúp, Hòa Minzy làm lộ bằng chứng bí mật sinh con với đại gia

(Techz.vn) Sau khi cầu xin khán giả giúp đỡ, Hòa Minzy đã để lộ chi tiết về việc đang có con nhỏ.