Giải trí

Hòa Minzy bật khóc khi đón nhận tin vui sau 7 năm sóng gió, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Hòa Minzy bật khóc khi đón nhận tin vui sau 7 năm sóng gió, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy xúc động chia sẻ sau khi MV Không thể cùng nhau suốt kiếp giành được giải thưởng MV của năm. Nữ ca sĩ đã không giấu nổi những giọt nước mắt ngay khi giải thưởng được gọi tên. Nhớ lại khoảnh khắc hạnh phúc ấy, Hòa Mizy chia sẻ cùng fans:

“4h19 sáng ngày 29/1/2021, đến giờ Hòa vẫn không thể ngủ được với cảm xúc khó tả của ngày hôm qua.

7 năm rồi, đã 7 năm rồi hoạt động nghệ thuật, con đường tuy không quá dài nhưng không hề ngắn. Biết bao nhiêu sóng gió, vất vả kể cả những lần đang được yêu thích cái lại vạ miệng rồi xin lỗi tới mức biến thành “ Hoà Sorry “.

Nhưng dù cho có bao nhiều lần đời quật ngã Hoà thì Hoà vẫn vững vàng đứng dậy và bước tiếp. Cám ơn bản thân vì không bỏ cuộc, vì đã luôn mạnh mẽ quyết tâm để rồi hôm nay nhận được thành quả tuyệt vời này”.

hoa-minzy

hoa-minzy-1

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã góp phần vào thành công của MV Không thể cùng nhau suốt kiếp như: Mr.Siro, đạo diễn Kawai, cùng team phục trang, make up, sản xuất…

Cùng với sự hạnh phúc của bản thân, Hòa Minzy cũng chia sẻ loạt tin nhắn chúc mừng và động viên của bạn trai, cả 2 xưng hô vợ chồng rất tình cảm: “Chồng không thích vợ khóc chút nào, có lẽ yêu nên không muốn vợ khóc trong bất cứ trường hợp nào. Nhưng hôm nay vợ khóc chồng mới cảm nhận được sự chờ đợi khá dài – 7 năm với một chặng đường quá nhiều chông gai, quá nhiều lần gục ngã để ngày hôm nay có mộ chiến thắng sứng đáng với công sức và sự quyết tâm mạnh mẽ của vợ. Chúc mừng vợ!”.

hoa-minzy-2

Dưới bài viết Hòa Minzy chia sẻ, rất nhiều người đã dành lời chúc mừng cho thành công của nữ ca sĩ.

hoa-minzy-3

5

Không thể cùng nhau suốt kiếp được Hòa Minzy ra mắt vào ngày 14/5/2020. Sau 3 ngày ra mắt MV đã đạt được những thành tích đáng nể: đạt được Top 1 Trending YouTube Việt Nam với hơn 10 triệu lượt xem, cùng với đó kênh chính thức của Hoà Minzy cũng chạm mốc 1,1 triệu người đăng ký, qua đó chính thức nhận được nút vàng YouTube.

Chưa dừng lại ở đó, MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp" cũng đã đạt được thành tích ấn tượng tại quốc tế khi lọt vào Top Trending Music Video của một số nước: #8 tại Nhật Bản, #9 tại Singapore, #11 tại Australia, #16 tại Đài Loan, #19 tại Hàn Quốc và đạt tới vị trí cao nhất là #59 toàn thế giới. 

 

Hòa Minzy bất ngờ tung loạt ảnh cưới, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Trước hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Hòa Minzy và “ông xã”, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì quá xứng đôi vừa lứa.