Giải trí

Hoa hậu từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ tài sản khủng, khiến ai cũng choáng ngợp

Hoa hậu từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ tài sản khủng, khiến ai cũng choáng ngợp

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu hạn chế tham gia nghệ thuật và dành thời gian tập trung vào kinh doanh đặc biệt là đầu tư chứng khoán. Ngoài ra, hoa hậu này còn sở hữu nhiều bất động sản ở TP. HCM, Hà Nội và cả ở Hồng Kông.

Mai Phương Thúy hiện đang độc thân và sinh sống cùng mẹ và em gái trong căn hộ tại Hà Nội có giá trị khoảng 3 tỷ đồng.

Công việc kinh doanh ổn định giúp Mai Phương Thúy có nguồn tài chính để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, cô từng đăng tải bức ảnh giấy chuyển tiền 700 triệu đồng cho Tổ chức phẫu thuật nụ cười, giúp các em bị dị tật bẩm sinh, hàm ếch. Mới đây, người đẹp cũng đại diện công ty ủng hộ 20 tỷ cho chính phủ để thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19.

Mai Phương Thúy cũng từng gây ấn tượng khi tham gia vào dự án của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chân dài được đưa đón bằng dàn Lexus LX470, ôm những thùng sách ông Vũ dày công nghiên cứu trao đến các bạn trẻ với mục đích xây dựng tinh thần khởi nghiệp cho thế hệ trẻ. 

Hoa hậu sinh năm 1988 mở nhà hàng ngay trung tâm quận 1 khi 25 tuổi. Thậm chí có nhiều thông tin cho rằng cô còn mở một công ty nhỏ với khoảng 40 nhân viên, hoạt động kinh doanh đa ngành. Ít ai biết rằng, cô là một trong những nhà đầu tư của phim điện ảnh “Chị chị em em”.

Quán ăn ở trung tâm quận 1, TP.HCM của Hoa hậu Việt Nam 2006

Mai Phương Thúy cho hay  mình đã rèn luyện tâm thế  “Dám thất bại” ngay từ năm 15 tuổi và nghiên cứu các sách về kinh tế từ khi còn học cấp 3.

Dù không thường xuyên tham gia vào các sự kiện giải trí nhưng Mai Phương Thúy vẫn có mức cát xê cao ngất ngưởng được cho là giao động từ 2.000 đến 4.000 USD.

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cơ quan hệ mập mờ với loạt chân dài nổi tiếng và sự thật đằng sau

(Techz.vn) Ông Đặng Lê Nguyên Vũ không chỉ nổi tiếng với thương hiệu vua cà phê Trung Nguyên mà còn gây chú ý với đời tư bí ẩn cũng như cuộc ly hôn nghìn tỷ.