Giải trí

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ lý do quay trở về Việt Nam, khẳng định không còn hoạt động trong showbiz

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ lý do quay trở về Việt Nam, khẳng định không còn hoạt động trong showbiz

Mới đây, Phạm Hương đăng tải trên trang cá nhân bài viết dài tiết lộ lý do cô và các con quay trở lại Việt Nam thu hút được sự chú ý của khán giả. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ lý do cô trở về Việt Nam trước tiên là cho các con có cơ hội về thăm quê hương, cũng là dịp để các cô và các con thắp hương cho ông ngoại trong ngày giỗ. Thứ 2 là cô cũng có một vài dự án quan trọng cần làm trong khoảng thời gian ở Việt Nam và trong tương lai sẽ thực hiện tại đây.

pham-huong-2

Phạm Hương bày tỏ sự vui mừng, hạnh phúc dù đã rút lui khỏi showbiz Việt đã lâu nhưng ngay khi trở về Việt Nam cô vẫn nhận được rất nhiều sự ưu ái của các cơ quan báo chí, các nhãn hàng cũng như khán giả.

pham-huong-1

Tháng 9/2018, Phạm Hương chính thức tuyên bố rút khỏi showbiz Việt để sang Mỹ định cư. Thời gian đầu, cô chia sẻ sang nước ngoài để chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên có nhiều tin đồn cho rằng cô sang Mỹ để sinh con và lấy chồng đại gia. Trước tin đồn này, người đẹp ngầm phủ nhận. Tuy nhiên, đến tháng 12/2019, người đẹp gây xôn xao khi công khai đã hạ sinh con trai đầu lòng. Người đẹp thừa nhận việc làm mẹ đã thay đổi cuộc đời mình, khiến cô sống chậm và bình yên hơn.

pham-huong

Một thời gian sau, Phạm Hương thêm lần nữa khiến công chúng bất ngờ khi khoe hình ảnh quý tử thứ 2. Và danh tính người chồng của cô đến nay vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, qua những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Phạm Hương đang có cuộc sống khá hạnh phúc, đủ đầy trên đất Mỹ.

 

Lộ thái độ của bố Hà Thanh Xuân khi con gái lấy ‘Vua cá Koi’,1 hành động nói lên MQH thật với con rể

(Techz.vn) - Đây cũng là lần đầu cư dân mạng bắt gặp bố để của Hà Thanh Xuân tương tác với bài viết của con rể, phản ứng gây bất ngờ.