Giải trí

'Hoa hậu nhiều scandal nhất' từng bị tước danh hiệu thay đổi chóng mặt, biết ghét thành yêu là ai?

'Hoa hậu nhiều scandal nhất' từng bị tước danh hiệu thay đổi chóng mặt, biết ghét thành yêu là ai?

Kỳ Duyên có lẽ là nàng hậu nhận được nhiều sự chú ý của khán giả từ lúc đăng quang cho đến thời điểm hiện tại. Cô nàng từng tốn nhiều giấy mực của báo chí với một loạt lùm xùm sau khi đăng quang. Tuy nhiên quá trình thay đổi hình ảnh của Kỳ Duyên cũng đã  khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên bất ngờ gặp nhiều tranh cãi về chính nhan sắc của mình khi nhiều người cho rằng cô không xứng đáng làm Hoa Hậu. Tiếp đó, cuộc sống của Kỳ Duyên bất ngờ bị soi xét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cô nàng liên tục bị tố ăn nói trống không với bố mẹ ở phòng tập, có dáng ngủ khó coi trên máy ba… Những hành động dù vô ý của cô cũng nhanh chóng bị cư dân mạng bàn tán và chỉ trích. Đỉnh điểm là Kỳ Duyên từng bị bắt gặp hút thuốc và hít bóng cười. Chính bê bối này đã khiến Kỳ Duyên bị yêu cầu ban tổ chức tước danh hiệu của Kỳ Duyên. Sau vụ việc này, Kỳ Duyên đã phải giải trình và không được xuất hiện trên sân khấu để trao vương miện cho hoa hậu kế nhiệm. Thậm chí cô nàng còn từng được xem là Hoa hậu bị ghét nhất, Hoa hậu nhiều scandal nhất trong lịch sử.

Tưởng chừng như hình ảnh của cô gái này sẽ đi vào ngõ cụt nhưng Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ khi lấy lại hình tượng một cách ngoạn mục. Theo đó, Kỳ Duyên đã dần dần lấy lại thiện cảm với khán giả khi ngày càng trưởng thành và chứng minh mình là một cô gái đầy mạnh mẽ và ý chí.

Vào năm 2019, khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú” vào năm 2019 cùng với Minh Triệu, Kỳ Duyên gây bất ngờ khi cho khán giả với tính cánh ngoan ngoãn, nhún nhường. Ai nấy đều ngạc nhiên khi nàng hậu luôn là người chủ động làm hòa, không ngại lăn xả để hoàn thành các nhiệm vụ. Kỳ Duyên cũng nhận được lời khen vì sự thông minh, nhanh nhẹn và không hề tiểu thư.

Đáng nói, ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên đang gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia vào chương trình Sao nhập ngũ. Nàng hậu một lần nữa không khiến khán giả thất vọng khi chứng minh hình ảnh tích cực của mình. Theo đó, dù phải sống trong môi trường quân ngũ nhưng Kỳ Duyên lại thích nghi vô cùng nhanh chóng, cô vô cùng thân thiện, tự lập và chững chạc. Người đẹp gốc Nam Định không ngại tắm chung với mọi người, có tính cách mạnh mẽ nhưng lại không kém phần dễ thương. Đáng nói hình ảnh Kỳ Duyên không ngần ngại leo tường, đánh võ hạ gục địch, xung phong cõng chiến sĩ nam chạy phăm phăm đã đốn tim hàng triệu khán giả. Khi nhìn những hình ảnh này khó có ai có thể ghét được một cô nàng tài giỏi, xinh đẹp và đáng yêu như Kỳ Duyên. Nhiều người khi xem chương trình cũng ngỡ ngàng khi biết được tính cách thật của Kỳ Duyên.

Có thể thấy từ một hình ảnh Hoa hậu thị phi, qua thời gian và sự nỗ lực của bản thân, Kỳ Duyên đã chứng tỏ bản thân và khiến nhiều người yêu mến cô bằng chính con người và tính cách thật của mình.

 

 

Phản ứng của Thu Trang khi phim Đức Thịnh, anh trai Johnny Trí Nguyễn thua thảm hại, lỗ 23 tỷ

(Techz.vn) Dự án phim của Đức Thịnh và nh trai của Johnny Trí Nguyễn đón nhận thất bại thảm hại khi chỉ thu về chưa đến 2 tỷ sau 15 ngày công chiếu.