Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng eo 'con kiến’ siêu thực vượt mặt Ngọc Trinh khiến CĐM ngỡ ngàng

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng eo 'con kiến’ siêu thực vượt mặt Ngọc Trinh khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải bức ảnh check in phòng tập gym khoe body bốc lửa khiến nhiều người không khỏi nhỡ ngàng. Qua bức ảnh có thể thấy vòng eo siêu thực không chút mỡ thừa của nàng hậu thậm chí còn lấn át cả vòng eo 58 của Ngọc Trinh. Nhìn cơ bụng số 11 của Hoa hậu Việt Nam 2014 chắc chắn khiến nhiều người phải ao ước.

hoa-hau-ky-duyen

Dưới bài viết, nhiều khán giả tấm tắc dành lời khen cho vóc dáng của Kỳ Duyên: “Mê quá chị ơi”, “Đẹp quá idol ơi”, “Dáng đẹp quá gấu ơi”, “Qúa đẹp luôn chị ơi”, “Đẹp quá chị yêu ơi”…

Để có được vòng eo săn chắc và thân hình quyến rũ như hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã dành khá nhiều thời gian trong phòng tập, kèm theo đó là chế độ ăn tăng cơ gắt gao. Theo đó, nàng hậu cho biết, thực đơn hằng ngày chủ yếu là ức gà, các loại cá, đặc biệt là cá hồi, ăn các loại rau củ quả organic và tinh bột tốt từ lúa mì đen hoặc gạo lứt.

hoa-hau-ky-duyen-2

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng đã từ bỏ thói quen ăn vặt, tránh đồ chiên rán, thay vào đó là sử dụng dầu oliu, nêm nếm các món ăn nhạt, gia vị đơn giản nhẹ nhàng, không ăn mặn, ngọt. Với trái cây, hoa hậu Kỳ Duyên ưu tiên chọn các hoa quả ít đường, lành mạnh như chuối, táo xanh, kiwi, ổi, các loại hạt.

hoa-hau-ky-duyen-3

hoa-hau-ky-duyen-1

Ngoài chế độ ăn uống nghiêm ngặt, Kỳ Duyên còn áp dụng những phương pháp luyện giảm cân hiệu quả và nhanh nhất như cardio, chạy bộ. Kết quả trong một tháng, nàng hoa hậu này đã giảm được 5 kg nhờ thay đổi ăn uống và luyện tập thể dục.

 

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn nhắc đến Hoài Lâm, mối quan hệ thật giữa 2 người được hé lộ

(Techz.vn) - Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng về Hoài Lâm đang thu hút sự chú ý của khán giả.