Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng

Hoa hậu Kỳ Duyên báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Kỳ Duyên vui mừng thông báo tài khoản Instagram cá nhân của cô đã cán mốc 1,5 triệu người theo dõi thu hút được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

hoa-hau-ky-duyen-4

Có thể nói đây là một con số không nhỏ cho thấy nàng hậu cũng có một lượng người hâm mộ không nhỏ, là kết quả sau thời gian dài cố gắng và xây dựng “thương hiệu” cá nhân. Từ một nàng hậu vướng nhiều tai tiếng khi mới đăng quang, giờ đây Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Nhất là sau chương trình “Sao nhập ngũ”, người hâm mộ thấy một Kỳ Duyên vô cùng khác trên sân khấu: mạnh mẽ, quyết liệt, không ngại bất cứ khó khăn nào.

hoa-hau-ky-duyen

hoa-hau-ky-duyen-1

Sau 7 năm đăng quang, Kỳ Duyên là một minh chứng cho sự thay đổi  ngoạn mục về sắc đẹp. Kỳ Duyên từng gây tranh cãi một thời gian dài vì nhan sắc kém nổi bật của mình khi giành vương miện hoa hậu. Tuy nhiên, hiện tại cô đã khiến mọi người "bất ngờ" trước sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc của mình. Kỳ Duyên là hoa hậu không theo đuổi hình tượng nhu mì, nền nã như những thế hệ hoa hậu trước đó. Cô ngày càng táo bạo, đẹp và cá tính.

hoa-hau-ky-duyen-2

Ở tuổi 25, ngoài nhan sắc ngày càng thăng hạng so với trước, Hoa hậu Kỳ Duyên còn là mỹ nhân giàu có của showbiz Việt với căn hộ cao cấp, xe sang, trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Năm 2015, Kỳ Duyên tậu cho mình chiếc xế hộp có giá khoảng 10 tỉ đồng. 1 năm sau đó, cô tiếp tục sắm thêm chiếc xe hơi có giá hơn 3 tỉ để tiện di chuyển. Kỳ Duyên luôn là một trong những tay chơi đồ hiệu của Vbiz. 

 

Clip Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài 'uốn éo' trên du thuyền, nhan sắc thật của Ngọc Trinh gây chú ý

(Techz.vn) - Giữa dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh luôn có vị trí đặc biệt và nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.