Giải trí

'Hoa hậu Bolero' Trần Mỹ Ngọc rơi nước mắt trong ngày cưới tại Dinh thự vua Bảo Đại

'Hoa hậu Bolero' Trần Mỹ Ngọc rơi nước mắt trong ngày cưới tại Dinh thự vua Bảo Đại

Sau đám hỏi được tổ chức vào buổi sáng tại nhà riêng thì hôn lễ của Mỹ Ngọc Bolero và ông xã Tuấn Anh đã được diễn ra vào tối cùng ngày tại Dinh thự Bảo Đại, TP. Đà Lạt.

Địa điểm diễn ra hôn lễ của người đẹp showbiz là một trong những danh thắng nổi tiếng của thành phố ngàn hoa. Cũng giống như đám hỏi, hôn lễ của Bảo Ngọc tràn ngập sắc hoa và những làn khói sương tạo không gian lãng mạn như tình yêu của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Hoa-hau-bolero-tran-my-ngoc

Mỹ Ngọc và chồng đã sử dụng rất nhiều loài hoa khác nhau để trang trí cho đám cưới, tất cả giống như một khu vườn cổ tích và nữ ca sĩ – diễn viên xuất hiện trong chiếc váy 1 tỷ hệt nàng công chúa. Cặp đôi cùng lên ý tưởng thiết kế sân khấu để ngày trọng đại của mình hoành tráng nhất.

Hoa-hau-bolero-tran-my-ngoc-4

Chiếc váy cưới được thiết kế cầu kỳ theo phong cách hoàng gia, rất hợp với không gian hôn lễ. Tuy vậy, cô cũng gặp không ít khó khăn khi di chuyển vì chiếc váy cưới công chúa này khá cồng kềnh và lộng lẫy.

Được biết, để chuẩn bị cho lễ cưới tại dinh thự vua Bảo Đại trên Đà Lạt, Mỹ Ngọc Bolero đã đặt thiết kế riêng một chiếc váy cưới lộng lẫy với hàng ngàn viên pha lê và một viên kim cương khủng với giá gần 1 tỉ đồng. 

Hoa-hau-bolero-tran-my-ngoc-1

Chiếc váy cưới của Mỹ Ngọc được làm gấp rút trong vòng 1 tháng với 20 người thợ thủ công để đính kết hàng ngàn viên đá. Bản thân Mỹ Ngọc cũng rất hài lòng với chiếc váy cưới mang phong cách cổ điển châu Âu này.

Trong ngày vui của mình, Mỹ Ngọc không giấu được niềm hạnh phúc. Cô rơi nước mắt hạnh phúc bởi tình cảm mà ông xã dành cho mình. Sau chặng đường bên nhau, cuối cùng cặp đôi đã chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới cổ tích tại Đà Lạt. Cô dâu thay 3 bộ váy để đón khách mời và lên sân khấu. Vẻ đẹp và sự lộng lẫy của Mỹ Ngọc khiến bao người khó rời mắt.

Hoa-hau-bolero-tran-my-ngoc2

Đám cưới có sự xuất hiện chúc phúc của hai bên gia đình, đông đảo bạn bè thân thiết. Sau đám cưới tại Đà Lạt, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại Sài Gòn nơi hai vợ chồng đang sinh sống và làm việc.

Chia sẻ về chồng, nữ ca sĩ - diễn viên từng tâm sự: "Bạn trai tôi kinh doanh và làm về mảng xây dựng. Tôi quen anh ấy trong một lần làm MC cho sự kiện về golf. Anh ấy hơn tôi 12 tuổi, là người hiền lành, chịu khó. Cách biệt tuổi tác nhưng chúng tôi khá ăn ý và thấu hiểu nhau. Anh ấy thường nhường nhịn và ủng hộ tôi hoạt động trong lĩnh vực giải trí".

Hoa-hau-bolero-tran-my-ngoc-3

Trần Mỹ Ngọc là con út trong gia đình 11 anh chị em tại Đà Lạt. Sau khi giành chiến thắng ở chương trình Duyên dáng Bolero, cô hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên và MC. Cô được khen ngợi là một người đẹp đa tài của showbiz hiện nay.

 

Elly Trần xuất hiện với diện mạo khác lạ tựa ‘búp bê sống’ khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Với sự thay đổi về nhan sắc này, Elly Trần được ví như nữ diễn viên đang nổi đình nổi đám, đảm nhận vai Shym Su Ryeon trong bộ phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu.