Giải trí

‘Hoa hậu bolero’ dính tin đồn bí mật cưới Ngọc Sơn hiếm hoi khoe con gái, CĐM trầm trồ vì nhan sắc

‘Hoa hậu bolero’ dính tin đồn bí mật cưới Ngọc Sơn hiếm hoi khoe con gái, CĐM trầm trồ vì nhan sắc

Ngọc SơnNhư Quỳnh là cặp đôi song ca vàng của showbiz Việt. Khán giả yêu mến và thường xuyên se duyên cho hai nghệ sĩ. Nhìn cách họ tình tứ trên sân khấu, không tiếc những lời ngọt ngào dành cho nhau. Thậm chí, năm 2018, Ngọc Sơn và Như Quỳnh còn dính vào tin đồn đám cưới. Khi đó, cặp đôi xuất hiện tình tứ trong căn biệt thự trăm tỷ của nam ca sĩ. Cộng đồng mạng bắt đầu đồn đoán việc cả hai đã về ở chung với nhau, cũng có thể là âm thầm kết hôn bí mật.

nhu-quynh-ngoc-son-5
Ngọc Sơn và Như Quỳnh đã quen biết, thân thiết bên nhau suốt hơn 20 năm

Hai người trong cuộc cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Ngọc Sơn cho biết, anh và đàn em vẫn giữ tình cảm như 20 năm trước với Như Quỳnh, hiện tại cả hai chỉ là đồng nghiệp, bạn bè. Về phần Như Quỳnh, nữ ca sĩ bộc bạch: “Tin đồn chúng tôi sắp cưới là không đúng. Tôi ngại tin này làm ảnh hưởng đến tình cảm dành cho anh Ngọc Sơn”.

nhu-quynh-ngoc-son-1
Cặp đôi nhiều lần công khai thể hiện tình cảm trên sân khấu

Dù vậy khán giả vẫn không khỏi hoài nghi tình cảm của Ngọc SơnNhư Quỳnh. Sở dĩ cặp đôi này được khán giả nhiệt tình mai mối như vậy là vì cả hai đều đang độc thân. Ngọc Sơn nhiều lần khiến mọi người lo lắng vì đã nhiều tuổi nhưng vẫn không chịu kết hôn. Trong khi đó, Như Quỳnh làm mẹ đơn thân suốt 4, 5 năm qua sau khi chia tay chồng kỹ sư. Nếu Ngọc Sơn là “ông hoàng nhạc sến” thì Như Quỳnh lại được mệnh danh là “Hoa hậu bolero”.

nhu-quynh-ngoc-son-2
Ngọc Sơn và Như Quỳnh bấy lâu vẫn được khán giả nhiệt tình ghép đôi

Lại nói về cuộc sống mẹ đơn thân của Như Quỳnh, nữ ca sĩ đang chăm sóc một cô con gái. Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, Như Quỳnh hiếm hoi khoe hình con gái – Melody Đông Nghi. Nhan sắc của cô bé khiến dân mạng vô cùng bất ngờ. Melody Đông Nghi xinh đẹp không kém gì mẹ, đặc biệt là vóc dáng rất cao ráo.

nhu-quynh-1

nhu-quynh-2
Như Quỳnh khoe ảnh con gái trên trang cá nhân

Melody Đông Nghi hiện chỉ mới 13 tuổi nhưng đã ra dáng thiếu nữ. Đặc biệt, con gái Như Quỳnh sở hữu đôi mắt long lanh giống mẹ, nhiều đường nét trên khuôn mặt khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Mọi người dự đoán tương lai cô bé sẽ là một mỹ nhân có tiếng, không hề thua kém mẹ mình.

nhu-quynh-3
Như Quỳnh và Nguyễn Thắng khi còn mặn nồng

Melody Đông Nghi là con gái của Như Quỳnh và kỹ sư không lưu ở Mỹ - Nguyễn Thắng. Như Quỳnh và Nguyễn Thắng công khai tình cảm vào năm 2007. Dù về ở cùng nhau và sinh con song cặp đôi vẫn không tổ chức đám cưới. Đến năm 2015, giọng ca “Duyên phận” bất ngờ thông báo mình đã ly hôn. Sau khi đường ai nấy đi, Như Quỳnh nuôi dưỡng con gái, song cuối tuần vẫn cho con về thăm bố đẻ và gia đình bên nội.

 

Thanh Bình nức nở, sao Việt đau xót trước sự ra đi đột ngột của đạo diễn gạo cội

(Techz.vn) – Nghe tin đạo diễn Đinh Duy Ngọc qua đời đột ngột, diễn viên Thanh Bình cùng nhiều nghệ sĩ khác không giấu nổi xót xa.