Giải trí

Hoa hậu bí ẩn từ bỏ danh vọng lấy thiếu gia quyền quý, thành hình mẫu của phim ‘Chạy án’ giờ ra sao?

Hoa hậu bí ẩn từ bỏ danh vọng lấy thiếu gia quyền quý, thành hình mẫu của phim ‘Chạy án’ giờ ra sao?

“Chạy án” cho đến nay vẫn là series phim truyền hình ăn khách bậch nhất Việt Nam, được khán giả đón nhận và yêu thích suốt thời gian dài đã qua. Trong phim, cuộc đời của vị thiếu gia Cao Thanh Lâm – con trai thứ trưởng hiện lên với đủ mọi cung bậc, tình tiết hấp dẫn. Đáng chú ý là mối tình của Cao Thanh Lâm và cô hoa hậu tên Minh Phương.

chay-an-1

Trong một chia sẻ, nhà văn Nguyễn Như Phong và đạo diễn Vũ Hồng Sơn từng cho biết, nhân vật Minh Phương được lấy cảm hứng từ một nàng hậu có thật ngoài đời. Đó chính là hoa hậu Phan Thu Ngân. Chồng của cô là Mai Thanh Hải – con trai một nguyên Thứ trưởng. Cuộc đời của họ trở thành nguồn cảm hứng để tạo nên một “Chạy án” làm mưa làm gió bấy lâu.

phan-thu-ngan-2

Phan Thu Ngân là một cô gái nghèo quê Đồng Nai. Tuổi thơ của cô trải qua nhiều cơ cực, ngày ngày ra chợ Phú Nhuận bán hàng. Sau này, chính cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong 2000 đã làm cuộc đời cô thay đổi. Phan Thu Ngân từ một cô gái nghèo trở thành hoa hậu sống trong hào quang khi chỉ mới hơn 20 tuổi.

phan-thu-ngan-3

2 năm sau khi đăng quang, Phan Thu Ngân quyết định từ bỏ quyền tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2000 để kết hôn. Chồng của cô chính là Mai Thanh Hải – con trai của một thứ trưởng. Đám cưới linh đình của họ được tổ chức tại 2 khách sạn sang trọng ở TP.HCM và Hà Nội.

phan-thu-ngan-5

phan-thu-ngan-1

Thế nhưng, hạnh phúc không kéo dài được lâu, đến 2004, Mai Thanh Hải vướng vòng lao lý, cuộc sống của Phan Thu Ngân vì thế cũng bị ảnh hưởng. Khi đó cô đang mang thai đứa con thứ hai, chồng lại phải hầu tòa vì đại án kinh tế.

phan-thu-ngan-8

phan-thu-ngan-6

Trải qua quá nhiều thăng trầm, giờ đây cái tên Phan Thu Ngân vắng bóng hoàn toàn trong showbiz. Cuộc sống của người đẹp Đồng Nai trở thành bí mật với tất cả mọi người. Nhiều tin đồn xuất hiện, cho rằng Phan Thu Ngân đã ly hôn với Mai Thanh Hải, có bạn trai mới và sống ở Mỹ.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Phan Thu Ngân đã gầy dựng được sự nghiệp riêng rất thành công. Cô là chủ của một chuỗi thời trang nổi tiếng ở Việt Nam. Trước nhiều lời đồn thổi, nàng hậu vẫn giữ im lặng, không lên tiếng.

Năm 2018, Phan Thu Ngân xuất hiện trong danh sách khách mời của BTC Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, vì không thể sắp xếp công việc ở nước ngoài nên cô đã không có mặt.

 

Danh hài đình đám vượt mặt cả Hoài Linh, đổi xoành xoạch 38 siêu xe, giờ bị nghi sa cơ lỡ vận

(Techz.vn) – Được mệnh danh là “vua hề những năm 90”, danh hài này từng nổi tiếng hơn cả Hoài Linh. Thế nhưng, cuối đời ông lại bị giật nợ, phải làm lại từ đầu.