Giải trí

Hồ Văn Cường nhận cát xê khủng sau khi rời nhà Phi Nhung, nhìn sang Phương Mỹ Chi, Erik mà choáng

Hồ Văn Cường nhận cát xê khủng sau khi rời nhà Phi Nhung, nhìn sang Phương Mỹ Chi, Erik mà choáng

Mới đây, Ngọc Sơn khiến dư luận đứng ngồi không yên khi tiết lộ mình và bầu Thụy đã tạo điều kiện để Hồ Văn Cường có show diễn riêng. Con nuôi Phi Nhung sẽ không phải đi diễn theo diện “đính kèm” với bất cứ ai. Nhờ đó mà cậu có thể tự đứng trên đôi chân mình, đi lên bằng khả năng của bản thân.

“Hiện cát-xê của Cường là 200 triệu/show và đương nhiên có giấy tờ kí đàng hoàng. Bởi vậy nên hiện Cường có cuộc sống chắc chắn là ổn định rồi”, Ngọc Sơn chia sẻ.

ho-van-cuong-3

ho-van-cuong-4

Cát xê của Hồ Văn Cường khủng như vậy, liệu những ngôi sao nhí cùng thời, cũng từng tham gia các cuộc thi âm nhạc cho trẻ em thì như thế nào? Cái tên đầu tiên được nhớ đến chính là Phương Mỹ Chi. Á quân Giọng hát Việt nhí mùa 1 sau nhiều năm đi hát sở hữu khối tài sản kha khá. Chẳng những tự lo được cho mình, Phương Mỹ Chi còn chu cấp cho cả gia đình.

phuong-my-chi-1

Trong một chia sẻ, Quang Lê cho biết cát xê của Phương Mỹ Chi tại hải ngoại lên đến 6000USD/đêm. Con số này ngang với các sao hạng A khác của showbiz. Còn ở trong nước, Phương Mỹ Chi sẽ nhận được trên dưới 100 triệu đồng cho một lần tham gia hát. Như vậy, dù độ phủ sóng khá cao nhưng cát xê của Phương Mỹ Chi cũng chỉ bằng một nửa Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại.

phuong-my-chi-2

Thêm một cái tên trưởng thành từ các cuộc thi âm nhạc nhí là Quang Anh. Nam ca sĩ chính là quán quân The Voice Kids 2013. Thế nhưng, khi đang có sức hút, Quang Anh lại lựa chọn tạm ngừng để tập trung vào việc học ở Học viện Âm nhạc Quốc gia.

quang-anh-2

Hiện tại dù đã trở lại với làng giải trí nhưng Quang Anh chưa thực sự gây được ấn tượng. Cái tên Quang Anh Rhyder với ngoại hình khác lạ vì thẩm mỹ khiến khán giả cảm thấy khá lạ lẫm. Nam ca sĩ không tiết lộ mức cát xê của mình, chỉ chia sẻ qua loa: “Do nhu cầu cuộc sống của tôi không quá cao nên cát-xê kiếm được đủ cho chi tiêu, phần còn lại gửi về cho mẹ”.

quang-anh-1

Có thể nhiều khán giả không nhớ, Erik cũng từng tham gia The Voice Kids 2013. Dù không đạt được danh hiệu gì, cũng không gây ấn tượng quá vào thời điểm đó nhưng sau này sự nghiệp của nam ca sĩ lại lên như diều gặp gió. Cụ thể, sau khi tách khỏi Monstar, Erik phát triển sự nghiệp solo và nhanh chóng đạt được thành công.

erik-2

erik-1

Hiện tại Erik là cái tên sở hữu rất nhiều hit, có lượng fan hùng hậu. Nam ca sĩ cũng rất đắt show, mức cát xê rất ổn định. Theo một tiết lộ của người trong nghề, cát xê của Erik lúc này đã gấp 20 lần so với trước đây.

 

Tin tối 21/1: Hồ Văn Cường lộ giọng hát thật gây tranh cãi, tỷ phú Phạm Nhật Vượng và vợ bị chụp lén

(Techz.vn) – Tin nóng 21/1: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng và vợ bị chụp lén, bắt trọn khoảnh khắc cực hiếm thấy, CĐM trầm trồ ngưỡng mộ; Clip Hồ Văn Cường say sưa hát ở đám cưới người thân, lộ giọng hát thật vấp phải không ít tranh cãi; Mạnh Quỳnh tuyên bố không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa, nói một câu khiến ai cũng rơi nước mắt.