Giải trí

Hồ Văn Cường ngày càng thành công, Mạnh Quỳnh nhắn nhủ 1 câu tới con gái nuôi Phi Nhung gây xôn xao

Hồ Văn Cường ngày càng thành công, Mạnh Quỳnh nhắn nhủ 1 câu tới con gái nuôi Phi Nhung gây xôn xao

Đến thời điểm hiện tại, Phi Nhung vẫn là cái tên được đông đảo khán giả khắc khoải nhớ đến. Đặc biệt mối quan hệ giữa Mạnh Quỳnh và Phi Nhung cũng vô cùng được quan tâm. Cả hai được coi như một cặp tri kỷ thân thiết và hiếm có khó tìm tại showbiz.

Sau khi bạn thân qua đời, Mạnh Quỳnh vẫn thường xuyên bày tỏ nỗi nhớ cũng như dành thời gian quan tâm đến các con nuôi của Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Khán giả dễ dàng nhận ra, mỗi khi con nuôi của Phi Nhung có show diễn, Mạnh Quỳnh thường xuyên để lại bình luận động viên cũng như ủng hộ hết mình. Mới đây nhất, sau khi con gái nuôi Quỳnh Trang cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Mạnh Quỳnh khiến CĐM không khỏi xúc động khi có lời cảm ơn từ tận đáy lòng vì các con vẫn luôn nhớ đến người mẹ quá cố của mình:

“Hay và thật nhiều cảm xúc! Cảm ơn con luôn có mẹ Nhung trong tim trên bước đường nghệ thuật của con! Thương con."

Khán giả vô cùng ngưỡng mộ khi Mạnh Quỳnh vẫn thể hiện tình cảm trân quý của mình dành cho Phi Nhung dù đã “âm dương cách biệt”. Đặc biệt, nam ca sĩ luôn thể hiện sự quan tâm tới các con của Phi Nhung theo nhiều cách khác nhau.

Ủng hộ các con nuôi Phi Nhung là vậy, nhưng Mạnh Quỳnh lại không nhắc tới Hồ Văn Cường. Trong liveshow gần đây tại Việt Nam, nam ca sĩ cũng không hề nhắc tới con nuôi đình đám của bạn thân cũng như Hồ Văn Cường cũng vắng mặt trong đêm nhạc này.

Có thể thấy, dường như không muốn vướng vào tranh cãi với mẹ nuôi, Hồ Văn Cường vẫn giữ im lặng và không đăng tải bất kì hình ảnh hay trạng thái nào trên trang cá nhân của mình. Thay vào đó, nam ca sĩ trẻ năng nổ quay trở lại với âm nhạc, rèn luyện và cố gắng nỗ lực nhiều hơn. Thời gian qua, dưới sự dẫn dắt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại và xuất hiện khá nhiều trên các sân khấu lớn nhỏ. Chính vì thế, công chúng ngày càng trông đợi vào giọng hát và sự đổi mới trong thể loại âm nhạc của nam ca sĩ.

Đến nay, Hồ Văn Cường đã trở lại đầy mạnh mẽ sau những ồn ào. Anh được danh ca Ngọc Sơn “nâng đỡ” và trau dồi khả năng thanh nhạc. Những nỗ lực của con nuôi Phi Nhung cũng đã có thành quả khi những ca khúc mà anh biểu diễn liên tục lọt top trending và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

 

Trịnh Kim Chi nói thẳng về Thương Tín và ồn ào từ thiện khiến CĐM không khỏi xôn xao

(Techz.vn) Trịnh Kim Chi có những chia sẻ về ồn ào với Thương Tín và từ thiện trong thời gian qua.