Giải trí

Hồ Văn Cường luống cuống quên lời khi hát song ca, Ngọc Sơn có cách xử lý khiến khán giả vỡ òa

Hồ Văn Cường luống cuống quên lời khi hát song ca, Ngọc Sơn có cách xử lý khiến khán giả vỡ òa

Mới đây, 1 tài khoản tiktok chuyên làm về giải trí đã chia sẻ khoảnh khắc Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường song ca trên sân khấu. Đoạn clip với tiêu đề “Cường quên lời, bác xử lý chuyên nghiệp, 2 bác cháu đẩy bài hát lên tuyệt đỉnh” được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng, tính đến hiện tại đã thu hút hàng ngàn bình luận. Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường trước đó đã có  nhiều khoảnh khắc cầm mic ngẫu hứng tại nhà bầu Thụy. 

Được biết vào ngày 31/12 vừa qua, Ngọc Sơn và  Hồ Văn Cường được mời tới biểu diễn tại sự kiện tổng kết năm 2021 của công ty cổ phần Thai Holdings được tổ chức tại Khách sạn Ninh Bình Legend. Bài hát “Lòng mẹ 2” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát gốc được cả 2 trình diễn ấn tượng với chất giọng miền Tây trầm ấm quen thuộc.

Thế nhưng việc Hồ Văn Cường vô tình quên lời ngay từ đoạn mở đầu bài hát đã khiến Ngọc Sơn phải “gánh team” vài câu đầu. Ngọc Sơn được khán giả dành những lời khen không ngớt cho màn xử lý đỉnh cao khi đã vào nhịp cực nhanh để thế giọng Hồ Văn Cường tiếp tục màn biểu diễn. Sau đó Ngọc Sơn đã ra dấu để Hồ Văn Cường hát tiếp, kết thúc màn song ca đỉnh cao của 2 thầy trò.

Không chỉ khen ngợi Ngọc Sơn, người hâm mộ cũng ủng hộ và động viên tài năng trẻ Hồ Văn Cường khi Cường vừa trải qua quãng thời gian không mấy suôn sẻ:

“Thời gian qua con đã stress nhiều, nay có được như thế là quá nghị lực rồi, con cố lên nhé.”

“Chú Ngọc Sơn thấy Cường tội nghiệp, không nỡ nhìn một mầm xanh bị mất đi nên cố gắng uốn nắn em nó, hy vọng dẹp bỏ thị phi, phục vụ khán giả.”

"Chú Ngọc Sơn vẫn là đỉnh nhất!"

"Công nhận cái thời Ngọc Sơn chẳng ai qua nổi chú ấy cả!"

Được biết sau những vụ ồn ào về tiền bạc, đặc biệt là sự ra đi của người mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường phải trải qua những áp lực không hề nhỏ. Tuy nhiên sau đó công ty quản lý của Hồ Văn Cường xác nhận Cường sẽ được Bầu Thụy (chủ tịch tập đoàn Thai Group) nâng đỡ trong cả sự nghiệp ca hát lẫn cuộc sống, cùng với sự hỗ trợ chuyên môn từ thầy Ngọc Sơn hứa hẹn Hồ Văn Cường sẽ có sự trở lại đầy mạnh mẽ trên con đường âm nhạc.

 

Con nuôi Ngọc Sơn sang tận Mỹ sau khi bị tố hát chùa, cùng Thúy Nga ráo riết tìm nhạc sĩ để trả ơn

(Techz.vn) Nhận được quá nhiều lời đồn không hay về việc dùng nhạc không trả tiền, Quách Tuấn Du đích thân lên đường sang Mỹ tìm vị nhạc sĩ vô gia cư. Anh chia sẻ quá trình tìm nhạc sĩ Phi Long khá khó khăn.