Giải trí

Hồ Văn Cường không sang Mỹ biểu diễn tưởng nhớ Phi Nhung, Trang Trần tuyên bố 1 câu 'căng đét'

Hồ Văn Cường không sang Mỹ biểu diễn tưởng nhớ Phi Nhung, Trang Trần tuyên bố 1 câu 'căng đét'

Vừa qua, đại diện Trung tâm Thúy Nga Paris By Night xuất hiện trên sóng livestream chia sẻ về Phi Nhung. Tại đây, bà cho biết mình sẽ mời 3 người con nuôi của cố ca sĩ là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân, Quỳnh Trang đến Mỹ biểu diễn trong chương trình tưởng nhớ giọng ca “Bậu ơi đừng khóc” sắp tới.

Việc Hồ Văn Cường không được mời khiến công chúng thắc mắc. Nhiều người cho rằng lý do liên quan đến ồn ào tiền nong thời gian qua của nam ca sĩ và phía công ty Phi Nhung. Trả lời chuyện này, Trung tâm Thúy Nga chỉ trả lời đơn giản rằng Hồ Văn Cường trước đó đã diễn ở sân khấu của mình, chỉ 3 cô con gái nuôi trên là chưa được biểu diễn lần nào.

trang-tran-4

trang-tran-5

Ở phía khác, fan của Hồ Văn Cường lại tuyên bố thần tượng không cần đến Mỹ biểu diễn nên việc không được mời cũng chẳng ảnh hưởng gì. Chuyện bắt đầu căng thẳng khi họ còn vào tận trang fanpage của Trang Trần để lại bình luận. Cụ thể, thấy cựu người mẫu chia sẻ lại link báo nói về chuyện 3 cô con gái của Phi Nhung được sang Mỹ, một người tuyên bố: “Cường nó cần *** gì”.

Trang Trần lập tức đáp trả, cho rằng Hồ Văn Cường không phải không muốn đi mà dù có muốn cũng không được mời. Chân dài tuyên bố: “Có cần có muốn cũng không được em nha. Chả có ca sĩ nào mà không cần lên sâ khấu em nha. Nhất lại là sân khấu danh giá”.

trang-tran-1

trang-tran-2 (1)

Bình luận của Trang Trần khiến cộng đồng mạng lại thêm xôn xao. Nhiều người càng nghi ngờ, liệu có uẩn khúc gì sau chuyện này hay không? Hồ Văn Cường không được mời liệu có đơn giản chỉ vì đã từng diễn ở sân khấu này? Hàng loạt phỏng đoán được đưa ra, dĩ nhiên Hồ Văn Cường vẫn giữ im lặng như thói quen từ trước đến nay.

trang-tran-3

Hiện tại Hồ Văn Cường đã chấm dứt hợp đồng với công ty của Phi Nhung. Nam ca sĩ nhận lại toàn bộ cát xê trong 5 năm qua, cộng thêm 500 triệu đồng cố ca sĩ từng hứa cho riêng. Trước đó, Hồ Văn Cường từng bị Trang Trần, quản lý cũ của Phi Nhung cùng một số người thân quen của mẹ nuôi chỉ trích thái độ. Họ cho rằng quán quân Vietnam Idol Kids 2016 vô ơn, nhẫn tâm nhìn Phi Nhung mang hàm oan vì mình.

 

Ông xã Việt Hương lần đầu lên tiếng về tin đồn bỏ trốn, ăn chặn từ thiện, tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) – Sau nhiều lời đồn đại thất thiệt, cuối cùng Hoài Phương cũng đã lên tiếng. Nam nhạc sĩ còn tiết lộ tình hình của mình và vợ hiện tại, cũng như quãng thời gian khó khăn vừa qua khi nhiều người thân thiết qua đời.