Giải trí

Hồ Văn Cường hiếm hoi lộ diện, thất thần trước di ảnh Phi Nhung, Long Nhật khóc nghẹn viếng đàn em

Hồ Văn Cường hiếm hoi lộ diện, thất thần trước di ảnh Phi Nhung, Long Nhật khóc nghẹn viếng đàn em

Phi Nhung qua đời hôm 28/9 sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19. Sự ra đi của nữ ca sĩ khiến dư luận bàng hoàng, ai nấy đều không khỏi xót xa cho người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh. Điều đáng buồn hơn là bạn bè, khán giả dù muốn nhưng cũng không thể đến tiễn biệt cô đầy đủ vì dịch bệnh. Những hình ảnh về lễ cầu siêu cho giọng ca “Bông điên điển” chỉ có thể cập nhật nhờ Trang Trần livestream.

phi-nhung-4

Sáng 1/10, ngay sau khi TP.HCM nới lỏng lệnh giãn cách xã hội, người anh thân thiết của Phi NhungLong Nhật đã vội vàng đến thắp hương cho cô. Suốt những ngày qua nam ca sĩ đăng tải những kỷ niệm, hình ảnh với đàn em lên trang cá nhân, bày tỏ sự tiếc thương. Lần này được đến tận nơi, nhìn di ảnh của Phi Nhung, giọng ca gốc Huế càng thêm nghẹn ngào.

Trên trang cá nhân, Long Nhật chia sẻ một số bức ảnh chụp vội tại nhà Phi Nhung kèm chú thích: “Qua nhà cúng cơm cho em gái Phi Nhung, cậu Long Nhật cùng các con Quỳnh Trang, Tuyết Nhung và Hồ Văn Cường quỳ bên di ảnh của mẹ Phi Nhung mà thương thấu tận trời xanh. Sài Gòn chiều mưa!”.

phi-nhung-long-nhat-1

phi-nhung-long-nhat-2

phi-nhung-long-nhat-4

phi-nhung-long-nhat-3

Xuất hiện trong loạt ảnh còn có Hồ Văn Cường và các con nuôi của Phi Nhung. Ai nấy đều buồn rầu trông thấy, đôi mắt sưng húp vì khóc trong những ngày qua. Khán giả chú ý nhiều hơn vào Hồ Văn Cường khi đây là lần hiếm hoi có ảnh chụp trực diện cậu bé trong lễ cầu siêu của mẹ nuôi. Nam ca sĩ gầy đi trông thấy, gương mặt hốc hác, đôi mắt thất thần không nhìn thẳng vào ống kính.

phi-nhung-long-nhat-5

phi-nhung-long-nhat-8

Hồ Văn Cường có tính cách khá trầm lặng, ít nói. Trong thời gian Phi Nhung nằm viện, nếu các con nuôi khác lần lượt đăng đàn cầu nguyện, động viên cô thì Hồ Văn Cường lại vẫn luôn giữ im lặng. Chính điều này khiến cậu bé nhận về những lời trách móc, đặc biệt là khi trước đây hai mẹ còn từng vướng vào ồn ào tiền nong. Từ ngày Phi Nhung qua đời đến nay, giọng ca trẻ này vẫn chưa có chia sẻ chính thức nào, chỉ lặng lẽ đổi ảnh đại diện thành một màu đen u ám.

phi-nhung-long-nhat-6

phi-nhung-long-nhat-7

Không bàn đến chuyện cũ, rõ ràng sự ra đi của Phi Nhung là cú sốc, nỗi mất mát rất lớn với Hồ Văn Cường. Dù chẳng nói ra nhưng nhìn ánh mắt, cử chỉ của nam ca sĩ cũng đủ hiểu đang day dứt và buồn bã ra sao.

 

NSƯT Xuân Hinh xót xa, Thanh Lam và cả showbiz nghẹn ngào khi đồng nghiệp báo tin tang sự

(Techz.vn) – Nhận được tin buồn từ ca sĩ Vũ Thắng Lợi, NSƯT Xuân Hinh, Thanh Lam, Văn Mai Hương cùng nhiều sao Việt không khỏi buồn bã. Mọi người đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình đồng nghiệp.