Giải trí

Hồ Văn Cường hé lộ kết quả thi tốt nghiệp, thái độ của Phi Nhung khi biết trường con chọn gây chú ý

Hồ Văn Cường hé lộ kết quả thi tốt nghiệp, thái độ của Phi Nhung khi biết trường con chọn gây chú ý

Cũng như các sĩ tử trên cả nước, Hồ Văn Cường vừa biết kết quả của kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2021. Để chuẩn bị cho những ngày thi cử quan trọng này, nam ca sĩ từng gác lại các hoạt động nghệ thuật để chăm chỉ ôn luyện. Nhiều tháng trời Hồ Văn Cường không xuất hiện trên các sân khấu, chương trình ca nhạc. Dù một số ồn ào đời tư xảy ra nhưng may mắn là giọng ca trẻ vẫn có thể giữ vững tinh thần.

ho-van-cuong-4

Vừa qua, chia sẻ với một trang tin, Hồ Văn Cường có những tiết lộ đầu tiên về chuyện điểm thi và dự định học tập sắp tới. Theo đó, con nuôi Phi Nhung vui mừng thông báo mình đã đậu tốt nghiệp nhưng xin phép được giữ kín điểm thi.

Khác với suy nghĩ của nhiều người, Hồ Văn Cường không theo học nhạc viện hay các trường chuyên về nghệ thuật. Thay vào đó con nuôi Phi Nhung lại có mục tiêu khác. Cậu tâm sự: “Cường muốn học ngành marketing nên quyết định chọn trường Đại học Hoa Sen”.

ho-van-cuong-5

Hồ Văn Cường cho rằng mình còn trẻ, nên thử sức ở những lĩnh vực khác chứ không chỉ riêng âm nhạc. Nam ca sĩ nói: “Tuổi trẻ không thử nghiệm thì rất uổng phí. Cường muốn xem khả năng của mình tới đâu”. Được biết cả bố mẹ ruột lẫn Phi Nhung đều rất ủng hộ lựa chọn của Hồ Văn Cường.

ho-van-cuong-1

Nói thêm về tình hình hiện tại, Hồ Văn Cường cho biết thời gian qua chỉ ở nhà cùng gia đình, tuân thủ nghiêm túc chỉ thị 16. Lúc rảnh rỗi cậu lại tập hát, rèn luyện kĩ năng biểu diễn.

Trước khi tốt nghiệp, Hồ Văn Cường theo học ở một ngôi trường quốc tế tại TP.HCM. Dù bận rộn với lịch diễn nhưng nam ca sĩ vẫn rất chăm chỉ học hành, đi học đều đặn. Phi Nhung cho biết, cô muốn con trai tập trung trau dồi kiến thức nên cũng hạn chế nhận show, chỉ đồng ý những buổi diễn vào cuối tuần.

ho-van-cuong-2

Thời điểm Hồ Văn CườngPhi Nhung vướng vào ồn ào tiền nong, cả hai mẹ con từng xuất hiện công khai, giải thích với CĐM. Theo đó, giọng ca “Bông điên điển” khẳng định sẽ đưa toàn bộ tiền cát xê, tiền thưởng từ trước đến nay cho con nuôi khi cậu bé thi xong, đủ 18 tuổi. Hồ Văn Cường cũng gửi lời xin lỗi mẹ nuôi vì những hành động, lời nói bồng bột của mình. Giọng ca trẻ còn mong dư luận ngưng soi mói, để mình có thể tập trung cho thi cử.

 

Minh Nhí đau đớn khóc nghẹn, Ốc Thanh Vân và giới showbiz xót xa nhận tin tang sự từ NS Bình Tinh

(Techz.vn) – Showbiz Việt đang vô cùng đau lòng trước sự ra đi của nghệ sĩ Kim Phượng. Chia sẻ mới đây của Bình Tinh khiến nhiều đồng nghiệp xót xa. Ốc Thanh Vân, Minh Nhí, Phi Phụng cùng nhiều người nổi tiếng đã gửi lời chia buồn, động viên đến cô.