Giải trí

Hồ Văn Cường gây xôn xao trong lễ 49 ngày của Phi Nhung, trưởng nam của cố ca sĩ nức nở nhắn nhủ

Hồ Văn Cường gây xôn xao trong lễ 49 ngày của Phi Nhung, trưởng nam của cố ca sĩ nức nở nhắn nhủ

Phi Nhung đã qua đời hơn 1 tháng, những người ở lại vẫn không khỏi tiếc thương nữ ca sĩ. Cả ở Mỹ lẫn Việt Nam đều cử hành đầy đủ những nghi thức, lễ cúng cho giọng ca “Bông điên điển”. Ai nấy đều muốn làm được chút gì đó, dù là nhỏ nhoi để Phi Nhung có thể yên tâm an nghỉ.

Trong lễ 49 ngày vừa qua của cố ca sĩ, dàn con nuôi tại Việt Nam đã tụ họp đông đủ để làm lễ cho mẹ. Các bé từ lớn đến nhỏ đều rất nghiêm túc, giữ trật tự và gương mặt phảng phất nỗi buồn. Dường như tất cả vẫn chưa thích ứng được với sự thật là Phi Nhung đã ra đi mãi mãi.

49-ngay-phi-nhung-1

49-ngay-phi-nhung-2

Cậu con nuôi tên Phạm Đức Hiếu được giới thiệu là trưởng nam của Phi Nhung. Đức Hiếu đại diện mọi người lên sân khấu phát biểu. Cậu bé không giấu được xúc động, nhắn gửi trong nức nở đến mẹ nuôi và mọi người. Chứng kiến điều này, ai nấy đều nghẹn ngào, chỉ muốn bật khóc theo.

49-ngay-phi-nhung-3

49-ngay-phi-nhung-4

49-ngay-phi-nhung-5

Điều đáng nói, Hồ Văn Cường lại một lần nữa không xuất hiện. Sự vắng mặt  khó hiểu này của nam ca sĩ khiến dư luận liên tục đặt ra câu hỏi. Ai cũng biết khi còn sống Phi Nhung nâng niu, bảo vệ cậu con nuôi này như thế nào. Thế nhưng, thái độ của giọng ca sinh năm 2003 sau khi mẹ qua đời lại khá lạnh lùng, ngay cả lễ quan trọng cũng không lộ diện.

49-ngay-phi-nhung-6

49-ngay-phi-nhung-1

Một số khán giả đồn đoán nguyên nhân có thể vì loạt tranh cãi tiền nong trước đó giữa hai bên. Sau quá nhiều áp lực từ dư luận, quản lý của Phi Nhung đã trao trả toàn bộ tiền cát xê của Hồ Văn Cường trong 5 năm đi diễn. Cũng kể từ đây mà hai bên quyết định chấm dứt hợp đồng, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 cùng gia đình sẽ ra riêng, dọn khỏi nhà Phi Nhung.

49-ngay-phi-nhung-8

Dư luận mới đầu chỉ trích phía Phi Nhung vì cho rằng cô bóc lột Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, càng về sau càng có thêm nhiều ý kiến trái chiều. Họ không hài lòng với cách hành xử của Cường, đánh giá đây là thái độ vô ơn với người đã nâng đỡ mình. Một số người thân quen với giọng ca “Bông điên điển” cũng ra mặt tố Hồ Văn Cường không hề trong sáng, đơn thuần như vẫn thể hiện.

 

Vụ từ thiện của Thủy Tiên có diễn biến mới, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy phát ngôn cứng rắn

(Techz.vn) – Vừa qua, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy đã có chia sẻ với báo chí về chuyện từ thiện của Thủy Tiên và ekip trong năm 2020.