Giải trí

Hồ Văn Cường đột ngột kêu gọi từ thiện sau khi rời nhà Phi Nhung, CĐM phẫn nộ khi biết được sự thật

Hồ Văn Cường đột ngột kêu gọi từ thiện sau khi rời nhà Phi Nhung, CĐM phẫn nộ khi biết được sự thật

Hồ Văn Cường càng chiếm được sự quan tâm nhiều sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, chuyển sang công ty mới. Những ồn ào xoay quanh mối quan hệ, chuyện tiền nong của nam ca sĩ và mẹ nuôi trở thành đề tài gây tranh cãi. Một bên vẫn ủng hộ quán quân Vietnam Idol Kids 2016, một bên lại phản đối, cho rằng Hồ Văn Cường cư xử kém.

Thời gian qua Hồ Văn Cường cũng bắt đầu rục rịch trở lại với sân khấu. Cậu bé song ca với Ngọc Sơn, xuất hiện trên poster chương trình âm nhạc và cũng thay đổi về diện mạo. Có thể nói, càng ngày dân mạng lại càng chú ý vào Hồ Văn Cường hơn, để xem nam ca sĩ sẽ trở lại như thế nào.

ho-van-cuong-3

Giữa tình hình đó, mới đây lại xuất hiện thông tin Hồ Văn Cường đứng ra kêu gọi quyên góp từ thiện khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, trên một fanpage lấy tên nam ca sĩ có chia sẻ bài viết mong cộng đồng mạng đóng góp để giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn. Phía dưới còn đính kèm số tài khoản lạ, ra sức khẩn thiết mong mọi người giúp đỡ.

Điều khiến nhiều người tin rằng đây là fanpage của Hồ Văn Cường là những bài viết trước đây của nam ca sĩ cũng xuất hiện. Dư luận bắt đầu bàn tán về hành động kêu gọi từ thiện ở thời điểm nhạy cảm này. Không ít lời dị nghị nhắm vào Hồ Văn Cường, một số lại tỏ ra nghi ngờ bởi trước đến nay quán quân Vietnam Idol Kids 2016 chưa bao giờ làm như vậy.

ho-van-cuong-1

Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện, FC của Hồ Văn Cường đã lập tức lên tiếng đính chính. Họ cho biết fanpage kia là giả mạo và đang lợi dụng nam ca sĩ để trục lợi. Phía FC khẳng định con nuôi Phi Nhung hiện tại không sử dụng mạng xã hội. Sau khi rời nhà mẹ nuôi, nam ca sĩ đã bàn giao lại tất cả các tài khoản và vẫn chưa lập mới.

Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ trước việc tên tuổi của Hồ Văn Cường bị đưa ra giả mạo với mục đích xấu. Dưới bài đăng kêu gọi của fanpage kia liên tục xuất hiện những bình luận “ném đá”, cảnh tỉnh người nhẹ dạ cả tin không nên chuyển khoản.

ho-van-cuong-2

Vừa qua, Hồ Văn Cường có buổi gặp gỡ Ngọc Sơn và được “ông hoàng nhạc sến” chỉ dạy khá nhiều về kỹ năng thanh nhạc. Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ giúp đỡ con nuôi Phi Nhung trong thời gian tới.

ho-van-cuong-4

ho-van-cuong-5

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và công ty Phi Nhung cũng như các anh chị em nuôi trong nhà vẫn khiến mọi người phải đặt ra câu hỏi lớn. Mới đây dàn con nuôi của Phi Nhung tụ họp để cùng thu âm một ca khúc dành tặng người mẹ quá cố. Đáng nói Hồ Văn Cường lại vắng mặt. Trước đó, trong lễ cúng 49 ngày và 100 ngày của giọng ca “Bông điên điển”, nam ca sĩ cũng không hề xuất hiện.

 

Trường Giang thản nhiên vén váy Hari Won trên sân khấu, sửng sốt vì bí mật khó đỡ của đàn em

(Techz.vn) – Hành động bất ngờ của Trường Giang không chỉ khiến Hari Won giật mình mà khán giả lẫn những ai có mặt tại trường quay cũng phải “thót tim”.