Giải trí

Hồ Văn Cường bất ngờ đăng đàn chia sẻ sau hàng loạt ồn ào với Phi Nhung khiến dân tình xôn xao

Hồ Văn Cường bất ngờ đăng đàn chia sẻ sau hàng loạt ồn ào với Phi Nhung khiến dân tình xôn xao

Thời gian qua là những ngày ồn ào của cả hai mẹ con Phi NhungHồ Văn Cường khi cả hai liên tục bị CĐM réo tên. Dù đã nhiều lần lên tiếng đính chính sự thật nhưng phía netizen vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng Phi Nhung và vẫn trách móc nữ ca sĩ.

Mới đây, sau thời gian dài thi tốt nghiệp THPT, Hồ Văn Cường cuối cùng cũng đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ đoạn video hát về nỗi nhớ mẹ, lời bài hát da diết khiến cho khán giả không khỏi xúc động.

Ngoài ra, Hồ Văn Cường cũng chia sẻ đôi lời: “Đêm mưa nhớ mẹ… Con mời mọi người nghe con hát bài Đêm mưa nhớ mẹ. Mong mọi người tiếp tục yêu thương và ủng hộ con nhé. Con cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Đây là một trong những hành động hiếm hoi của nam ca sĩ sau òn ào với mẹ nuôi Phi Nhung những ngày qua. Để tránh vướng vào những thông tin trái chiều, Hồ Văn Cường chọn cách ở ẩn, ít sử dụng mạng xã hội nên người hâm mộ cậu không thể giao tiếp hay trò chuyện cùng nam ca sĩ suốt thời gian qua.

Nhiều người đã tràn vào bài đăng và để lại bình luận hỏi han anh cũng như động viên tinh thần của Hồ Văn Cường. Đa số đều tỏ ra vô cùng nhớ giọng ca của nam ca sĩ trẻ đến từ Tiền Giang.

Suốt thời gian qua, ồn ào giữa Phi NhungHồ Văn Cường tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Cả hai rơi vào vòng quay drama khi Hồ Văn Cường được cho là bức xúc trước những hành động của Phi Nhung. Anh đã nói chuyện này với một người lạ mặt và người đó đã tung loạt tin nhắn giữa hai người lên mạng xã hội.

Ngay lập tức Phi Nhung bị CĐM chỉ trích nặng nề, cô bị tố bóc lột sức lao động của Hồ Văn Cường sau từng đó thời gian nuôi nấng cậu. Chưa hết, CĐM còn trách Phi Nhung ăn chặn tiền đi show của con nuôi khi Cường nói cậu không biết số tiền mình kiếm được là bao nhiêu.

Phi Nhung đã đứng ra giải thích sự việc nhưng có lẽ netizen vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng giọng ca Bông điên điển. Về phía Hồ Văn Cường, anh cũng đã nhiều lần đăng video trần tình sự việc cũng như gửi lời xin lỗi đến Phi Nhung và hứa sẽ rút kinh nghiệm sau này. Tuy nhiên, CĐM vẫn chưa tin tưởng sự việc đã đi vào hồi và vẫn đang mong chờ một thông tin xác thực hơn.

 

NS Minh Nhí đau buồn báo tin tang sự, ‘con gái’ NSƯT Kim Tử Long cùng cả showbiz chia buồn

(Techz.vn) Chỉ trong vài giờ ngắn ngủi, nghệ sĩ Minh Nhí liên tiếp phải nhận tin dữ từ đồng nghiệp khi mất đi người thầy, người bạn thân yêu. Con gái nuôi của Kim Tử Long cùng toàn thể CĐM đều chia buồn động viên.