Giải trí

Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng ảnh cùng 'vợ cũ', còn công bố dự định 'có 'con' khiến dân tình ngỡ ngàng

Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng ảnh cùng 'vợ cũ', còn công bố dự định 'có 'con' khiến dân tình ngỡ ngàng

 

Hồ Quang Hiếu nổi lên nhờ loạt ca khúc đình đám như Còn lại gì sau cơn mưa, Đừng buông tay anh, Nơi ấy con tìm về, Mẹ, Không cảm xúc,... Tuy nhiên, phải đến khi ra mắt siêu hot Con Bướm Xuân, tên tuổi của nam ca sĩ sinh năm 1986 mới thực sự tỏa sáng. Anh được yêu thích không chỉ vì hoạt động nghệ thuật nhiều dấu ấn mà còn bởi tính cách hài hước và ngoại hình điển trai. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Quang Hiếu khiến dân tình "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi tung bộ ảnh chụp chung với Nguyễn Đình Vũ kèm caption: "Lâu ngày mới gặp lại vợ cũ, 2 vợ chồng ngồi ôn lại rất nhiều kỉ niệm".

ho-quang-hieu-2
Hồ Quang Hiếu hội ngộ bạn thân là ca sĩ Nguyễn Đình Vũ
ho-quang-hieu-3
Nam ca sĩ đùa giỡn với khán giả trong phần bình luận

Dân tình liên tục bình luận trêu chọc chuyện tình trái ngang của Hồ Quang Hiếu và anh bạn thân lâu năm. Không những vậy, có người còn "ghẹo" giọng ca Con Bướm Xuân: "Hạnh phúc quá trời, đẻ đứa đi bà". Nam ca sĩ cũng đáp lại nhiệt tình: "Tính năm nay nè, thấy ok không?". Vốn là người có tính cách hài hước, lầy lội nên chuyện Hồ Quang Hiếu đùa giỡn với khán giả không còn là điều xa lạ. 

Hồ Quang Hiếu và vợ cũ

Trên thực tế, vợ cũ của anh là hot girl Ivy Lê. Năm 2013, cả hai quyết định kết hôn nhưng chỉ sau 10 ngày, cặp đôi đã ly thân và 2 tháng sau thì chính thức đường ai nấy đi. Nhắc đến chuyện tình cảm của giọng ca Không Cảm Xúc, có lẽ chuyện tình với Bảo Anh khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thưở còn mặn nồng

Đều là những ngôi sao nổi bật trong Vbiz, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi. Hai người cũng không ngần ngại công khai tình cảm, chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Tuy nhiên, chuyện "hợp-tan" liên tục của cặp đôi từng là chủ đề được dư luận bàn tán rất nhiều, mãi đến sau này Bảo Anh phải lên tiếng đính chính việc cô và giọng ca sinh năm 1986 đã kết thúc mới khiến những tin đồn lắng xuống. Hiện tại, Hồ Quang Hiếu vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ và Bảo Anh.

 

Mặc kệ ồn ào 'yêu lại từ đầu' với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn rạng rỡ khoe nhan sắc cực phẩm

(Techz.vn) Giữa nghi vấn quay lại với Chi Dân, mọi động thái của Ninh Dương Lan Ngọc đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.