Giải trí

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, tình cũ Kim Lý tiết lộ kế hoạch đi thêm bước nữa, sinh em bé

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai, tình cũ Kim Lý tiết lộ kế hoạch đi thêm bước nữa, sinh em bé

Trương Ngọc Ánh là một người mẫu và diễn viên gạo cội của làng giải trí Việt Nam. Tới thời điểm hiện tại, nữ nghệ sĩ vẫn giữ được vẻ đẹp nóng bỏng của mình. Thành công, xinh đẹp nhưng nữ diễn viên nổi tiếng này dường như không suôn sẻ về đường tình duyên khi cô đã ly hôn với Trần Bảo Sơn sau khi có chung với nhau một cô con gái.

Đến năm 2015, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh ‘phim giả tình thật’ sau khi đóng chung "Hương Ga’, hai người sau đó cũng công khai yêu nhau và thường xuyên có những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau nơi công cộng. Tuy nhiên chuyện tình này cũng chia tay trong sự ngỡ ngàng của nhiều người với lý do khác nhau về định hướng khi  Kim Lý muốn kết hôn sinh con còn Trương Ngọc Ánh thì muốn phát triển sự nghiệp.

Đáng nói, Kim Lý sau đó đã nên đôi với Hồ Ngọc Hà sau khi quay MV Cả một trời thương nhớ. Sau 3 năm quen nhau, mới đây cặp đôi này đã khiến dân tình xôn xao với thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai song thai với Kim Lý, những hình ảnh lộ rõ bụng bầu ngày càng chứng minh cho điều này.

Hồ Ngọc Hà lộ rõ bụng bầu

Đứng trước thông tin này, Trương Ngọc Ánh cũng gửi lời chúc tới tình cũ: "Là phụ nữ tôi cho rằng chuyện con cái là trời cho và có con được là hạnh phúc lớn lao. Tôi từng nghĩ sao trước đây mình không đẻ nhiều con hơn. Tôi luôn chúc mừng cho các bạn, bởi có con là điều phước đức rất là lớn".

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với báo Thanh niên, Trương Ngọc Ánh cũng chia sẻ về con gái Bảo Tiên cũng như tiết lộ về mẫu hình bạn trai và kế hoạch có con trong tương lai.

Trương Ngọc Ánh cho hay con gái Bảo Tiên muốn cô đi thêm bước nữa và có con vì vài năm nữa bé sẽ phải đi Mỹ du học nên động viên mẹ ‘đẻ nhanh’ để có thể bế em.

Tuy nhiên, nữ diễn viên nổi tiếng lại cho rằng chuyện có con là duyên số ‘không phải muốn đẻ là đẻ được’. Với cô chuyện kết hôn và sinh con không thể hối thúc vì thế cô rất bình thản và hiện tại vẫn đang độc thân.

Nữ diễn nổi tiếng chia sẻ: “Tôi thấy mọi thứ là duyên số, giống như nhà cửa vậy, nếu mình muốn có căn nhà đấy thì nó sẽ tìm đến mình và cái số mình sẽ mua được. Mọi thứ là duyên số nên mình không thể biết trước được. Không thể nào hôm nay tôi lồng lộn lên rồi ngày mai tôi sẽ kết hôn và tôi phải có con ngay. Chính vì thế, tôi rất bình thản và Trương Ngọc Ánh 8 năm nay vẫn độc thân.”

Ngoài ra, Trương Ngọc ánh cũng chia sẻ bí quyết giữ được ngoại hình và vóc dáng thon gọn đó chính là luyện tập, siết chế độ ăn. 

Ở độ tuổi 43, dù đã trải qua một lần đò, nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn không vội vàng trong chuyện tình cảm và luôn luôn giữ phong thái 

 

 

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song Thai, Cường Đô La tậu thêm tài sản khủng Việt Nam không ai có

(Techz.vn) Sau khi đón nhận tin vui lớn trong cuộc đời, Cường Đô La vừa tậu thêm một tài sản khủng, khiến dân tình choáng váng