Giải trí

Hồ Ngọc Hà vừa khoe ảnh cưới trong mơ, tình cũ Kim Lý lại dính nghi vấn mang thai

Hồ Ngọc Hà vừa khoe ảnh cưới trong mơ, tình cũ Kim Lý lại dính nghi vấn mang thai

Hôm 14/12, Hồ Ngọc Hà khiến dư luận xôn xao khi khoe 3 bức ảnh diện trang phục áo cưới lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: “Gặp được người nào mà mình muốn lấy thì sẽ chẳng bao giờ buông cánh tay”.

ho-ngoc-ha-1

Trong 3 bức hình đơn giản, Hà Hồ mặc váy cô dâu, đội voan trắng, e ấp bên Kim Lý. Không cần màu mè, chỉ cần nhìn ánh mắt họ dành cho đối phương cũng đủ khiến khán giả đứng ngồi không yên. Nhiều người càng thêm mong chờ vào một đám cưới lịch sử của cặp đôi. Trước đó, chỉ vài ngày sau khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh song thai, Kim Lý đã cầu hôn cô ngay trong bệnh viện.

ho-ngoc-ha-2

ho-ngoc-ha-3

Thời gian này, Kim LýHồ Ngọc Hà vô cùng hạnh phúc. Ông bố, bà mẹ bỉm sữa ngày càng cởi mở trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh đáng yêu của gia đình nhỏ.

Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh – tình cũ Kim Lý cũng gây chú ý không kém với những lần xuất hiện gần đây. Tại bữa tiệc sinh nhật một người bạn, nữ chính “Hương Ga” diện slip dress mỏng manh bằng chất liệu lụa bóng. Cô thân thiết chụp hình cùng hội bạn thân, không quên tạo dáng nhí nhảnh. Thần thái của Trương Ngọc Ánh vẫn khiến mọi người phải trầm trồ. Thế nhưng, ngoại hình của cô lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

truong-ngoc-anh-3

Không ít khán giả cho rằng tình cũ Kim Lý mắc lỗi trong khâu lựa chọn trang phục. Việc diện một chiếc đầm lụa bóng dáng suông khiến cô trông khá sồ sề, lộ rõ khuyết điểm bắp tay to. Chẳng những chiếc đầm khiến các vòng cơ thể “biến mất” mà còn gây hoang mang cho cộng đồng mạng khi vòng hai có vẻ to hơn bình thường. Nhiều người còn đặt ra nghi vấn Trương Ngọc Ánh đang mang thai con thứ hai?

truong-ngoc-anh-2

Các fan của Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng giải thích thay cho thần tượng. Họ lý giải việc vòng hai của nữ diễn viên to hơn bình thường là vì cô bị tăng cân trong thời gian qua. Kiểu trang phục này, cộng thêm góc chụp khiến tình cũ Kim Lý trông không được thon gọn chứ thực chất cô không hề mang thai. Riêng Trương Ngọc Ánh dường như không quá bận tâm về tin đồn này nên không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

truong-ngoc-anh-1

Chất liệu lụa bóng mang lại khí chất, thần thái, nhưng lại rất kén người mặc. Trương Ngọc Ánh trước đó cũng từng bị chê khi diện chân váy lụa hồng trong tiệc sinh nhật cọn gái. Có lẽ trong tương lai nữ diễn viên nên cân nhắc kỹ hơn khi lựa chọn trang phục làm bằng chất liệu này.

Sau khi chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh vướng nghi vấn hẹn hò với diễn viên trẻ Anh Dũng. Khán giả không ít lần bắt gặp những khoảnh khắc họ tình tứ, thân mật cùng nhau tham gia các sự kiện. Người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, song hoài nghi vẫn mãi chưa dứt.

 

Clip Lương Bằng Quang – Ngân 98 cùng nhau tắm, vô tư sờ chỗ nhạy cảm khiến CĐM nhức mắt

(Techz.vn) – Những hành động tự nhiên của Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến cộng đồng mạng khó chịu. Cũng trong livestream vừa qua, Ngân 98 còn cho biết mình đang có ý định nâng ngực.