Giải trí

Hồ Ngọc Hà và ‘thiên tình sử’ tai tiếng với 9 người đàn ông nổi danh Việt Nam

Hồ Ngọc Hà và ‘thiên tình sử’ tai tiếng với 9 người đàn ông nổi danh Việt Nam

Sau nhiều mối tình ồn ào, cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng tìm được hạnh phúc bên Kim Lý, cả 2 vừa chào đón 2 thiên thần nhỏ chào đời và có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ghen tỵ.

Tuy nhiên, trước khi có được hạnh phúc như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã trải qua một chặng đường tình duyên không mấy êm đềm. Trong suốt nhiều năm gia nhập làng giải trí, người đẹp đã 8 lần vướng nghi vấn tình cảm nhưng chỉ nhận về một kết thúc buồn.

Người chồng đại gia vào năm 16 tuổi

ho-so-tinh-ai-on-ao-bac-nhat-vbiz-nhung-cuoi-cung-ho-ngoc-ha-da-co-cai-ket-day-vien-man-79c-4956553

 

Từng có quãng thời gian, mạng xã hội bất ngờ lan truyền nhiều thông tin về đám cưới của Hồ Ngọc Hà với đại gia phố cổ Hà Nội. Ban đầu, nữ ca sĩ một mực phủ nhận nhưng cuối cùng người đẹp đã lên tiếng đính chính rằng năm đó cô đã bước sang tuổi 17. Dù vậy, cuộc hôn nhân đã nhanh chóng tan vỡ và bản thân nữ ca sĩ không hề thoải mái khi nhắc lại chuyện tình này. Sau cuộc đổ vỡ hôn nhân, Hồ Ngọc Hà đã Nam tiến và có những thành công nhất định.

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Với sự giúp đỡ của kỹ thuật phòng thu và bàn tay của Huy Tuấn, Hà Hồ đã có một sự nghiệp ca hát đầy khởi sắc dù ban đầu cô chỉ là một giọng hát khàn khàn và mỏng.

20121018112747_img_0736-0045

Nếu chỉ hợp tác trong âm nhạc thôi thì không có việc gì phải bàn cãi, thế nhưng việc hai người “thân mật” hơn mức bình thường đã làm dấy lên nhiều nghi án “tình cảm”. Mối quan hệ này cũng được đồn đoán là nguyên nhân khiến gia đình của Huy Tuấn cũng lục đục. Sau đó không lâu, những lời đồn thổi về cặp đôi này dần chấm dứt, họ cũng ít xuất hiện bên nhau như trước. Nhạc sĩ Huy Tuấn còn được gọi là người đàn ông “dọn đường” cho sự nghiệp ca hát của Hà Hồ.

Huy MC

Huy MC được biết đến là một trong những người bạn thân thiết của Huy Tuấn. Trong suốt thời gian Huy Tuấn làm đĩa cho Hồ Ngọc Hà, anh cũng thường xuyên qua chơi và giúp đỡ cô về mặt kỹ thuật thanh nhạc. Tuy nhiên, chính việc này lại khiến dư luận lại dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC.

goc-khuat-ho-ngoc-ha-va-nhung-moi-tham-thu-voi-my-nhan-viet-phan-2-bb-baaabUXlrh

Dù vậy người đẹp đã phủ nhận hoàn toàn về mối quan hệ này nhưng trớ trêu thay, những vết rạn trong hôn nhân của gia đình Huy MC dần lộ rõ. Cho đến bây giờ, Hồ Ngọc Hà vẫn bị nghi là kẻ thứ ba phá bĩnh hôn nhân kéo dài 10 năm của cặp đôi đẹp của showbiz.

Đạo diễn Trần Lực

Nghi án tình cảm của Hà Hồ và đạo diễn Trần Lực nảy sinh trong thời gian quay bộ phim “Chiến dịch trái tim bên phải”. Mối quan hệ giữa đạo diễn Trần Lực và giọng ca “Xin hãy thứ tha” ẩn chứa khá nhiều “bí mật”. Trần Lực từng chia sẻ anh nhìn thấy ở Hà Hồ chút gì đó đáng yêu, có tố chất diễn và cả vì cô đẹp. “Hà trong sáng, ngây thơ và thánh thiện trong tà áo dài, dường như vai cô giáo trong phim được viết ra để dành cho cô vậy”.

ho-so-tinh-ai-on-ao-bac-nhat-vbiz-nhung-cuoi-cung-ho-ngoc-ha-da-co-cai-ket-day-vien-man-320-4956553

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng từng nhiều lần chia sẻ Thân Thúy Hà là một trong những người phụ nữ quan trọng trong sự nghiệp của anh. Tuy nhiên, sự hy sinh và hết lòng của người phụ nữ xinh đẹp cũng không ngăn được việc anh ra đi sau 3 năm mặn nồng. Nguyên nhân được nhiều người đồn đoán chính là vì sự xuất hiện của người thứ 3 – Hồ Ngọc Hà, chị em thân thiết với Thân Thúy Hà.

ho-so-tinh-ai-on-ao-bac-nhat-vbiz-nhung-cuoi-cung-ho-ngoc-ha-da-co-cai-ket-day-vien-man-a2f-4956553

Sau chia tay Thân Thúy Hà, Tuấn Hưng hẹn hò cùng Hà Hồ. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng kéo dài không được bao lâu thì cả hai chia tay. Cụ thể, nam ca sĩ nghi ngờ Hồ Ngọc Hà ngoại tình và “nữ hoàng giải trí” quyết định chấm dứt với người đàn ông không thật sự tin tưởng mình.

Nhạc sĩ Đức Trí

Không ngoa khi nói rằng, sự nghiệp âm nhạc của Hồ Ngọc Hà đã có thay đổi lớn kể từ khi gặp gỡ nhạc sĩ Đức Trí. Có thể nói, album “Và em đã yêu” ra đời năm 2005 gặt hái được rất nhiều thành công. Cả hai hợp nhau cả trong suy nghĩ và âm nhạc. Dù vậy, sau 3 năm gắn bó, cặp đôi gây tiếc nuối khi xác nhận “đường ai nấy đi” vì lý do nam nhạc sĩ vô tâm với cô.

thumb4_101604623514980

Cường Đô La

Ban đầu, khi mối quan hệ giữa Hà Hồ và Cường Đô La xuất hiện râm ran trên mạng xã hội, đã có nhiều ý kiến ngờ vực chuyện tình của cả hai. Mãi cho đến khi cậu con trai Subeo kháu khỉnh chào đời, đông đảo người hâm mộ đều hi vọng đó là điểm hạnh phúc cuối cùng của Hà Hồ với mái ấm riêng mình sau không ít truân chuyên, sóng gió.

ho-so-tinh-ai-on-ao-bac-nhat-vbiz-nhung-cuoi-cung-ho-ngoc-ha-da-co-cai-ket-day-vien-man-8f4-4956553

Dù vậy, cặp đôi cũng không thể giữ được hạnh phúc trọn vẹn và “đường ai nấy đi” sau gần 1 thập kỷ bên nhau. Sau chia tay, cả hai vẫn là những người bạn tốt, cùng nhau chăm sóc con trai. Chính cách ứng xử văn minh này đã khiến cả anh lẫn Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự ủng hộ từ dư luận.

Đại gia kim cương

Sau Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà tiếp tục dính nghi án hẹn hò với đại gia kim cương C.Đ.K. Nhưng đáng chú ý, việc người này đã có gia đình khiến Hà Hồ phải đương đầu với sóng gió chỉ trích từ dư luận. Một lượng lớn người hâm mộ lên tiếng kêu gọi các thương hiệu, nhãn hàng dừng sử dụng hình ảnh của “nữ hoàng giải trí” để quảng cáo, hững nhãn hàng Hồ Ngọc Hà làm đại diện quảng cáo cũng bị cắt.

vo-chu-dang-khoa

Theo một số nguồn tin, cuộc tình này của Hà Hồ cũng không kéo dài được bao lâu. Đại gia kim cương trở về với gia đình, chấm dứt mối quan hệ chóng vánh và  ồn ào với “Nữ hoàng giải trí”.

Kim Lý

Sau 8 mối tình đầy trắc trở, cuối cùng Hồ Ngọc Hà dường như cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời khi công khai mối tình với Kim Lý vào tháng 11/2017. Đến nay sau hơn 3 năm, cả hai vẫn giữ trọn vẹn những cảm xúc như thuở mới yêu. Bên cạnh đó, mới đây một nguồn tin thân cận còn tiết lộ Hồ Ngọc Hà đã mang song thai, đánh dấu cột mốc mới của chuyện tình với Kim Lý.

ho-ngoc-ha-kim-ly-1-7799-1606276353

Có thể nói, đã có quá nhiều từ ngữ hoa mỹ dành tặng cho cả hai, bởi thực sự họ vô cùng đẹp đôi. Một người là “nữ hoàng giả trí”, một người lại là nam thần lịch thiệp và có sự nghiệp ổn định. Những điều đó đã khiến khán giả đều vỡ òa khi cặp đôi sắp chào đón cặp song sinh, cùng nhau bước vào một chặng đường mới đầy hạnh phúc.

 

‘Choáng’ với mặt mộc U40 của Hiền Thục, nhan sắc ‘lão hóa ngược’ đáng ngưỡng mộ

(Techz.vn) - Dù đã chạm ngưỡng U40, nhưng “nhan sắc không tuổi” của Hiền Thục vẫn khiến nhiều người phải say đắm.