Giải trí

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La bất ngờ cùng làm một chuyện đặc biệt sau 6 năm ly hôn

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La bất ngờ cùng làm một chuyện đặc biệt sau 6 năm ly hôn

Cường Đô LaHồ Ngọc Hà từng là cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ. Họ không tổ chức đám cưới linh đình, vướng vào nhiều đồn thổi vô căn cứ, nhưng vẫn cùng nhau xây dựng tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Subeo chính là minh chứng tình yêu của cả hai. Thế nhưng, sau hơn 7 năm mặn nồng, cả hai tuyên bố chia tay, từ chối nói rõ lý do.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-6

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-7

Dù đường ai nấy đi nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trước đây họ còn công khai xuất hiện ủng hộ đối phương mỗi khi có sự kiện quan trọng. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc HàCường Đô La còn cùng nhau nuôi dạy Subeo, thoải mái gặp nhau mỗi dịp sinh nhật con trai hay tham gia các hoạt động tại trường của quý tử.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-5

Hiện tại, Cường Đô La đã xây dựng gia đình mới với Đàm Thu Trang, có bé Suchin xinh xắn, đáng yêu. Trong khi đó, Hà Hồ cũng hạnh phúc bên Kim Lý, vừa đón chào cặp song sinh hồi đầu tháng 11/2020. Dù vậy, Subeo vẫn là người đặc biệt với họ. Cậu con trai cả được họ săn sóc, quan tâm từng li từng tí. Mới đây nhất, một lần nữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La lại khiến dân mạng tấm tắc khen ngợi khi không hẹn mà gặp cùng chia sẻ về Subeo.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-1

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-2

Cụ thể, trên story mạng xã hội của cả hai đồng loạt chia sẻ bằng khen Subeo nhận được tại trường. Trong đó ghi rõ “Ngôi sao của tuần thuộc về Herry Nguyễn vì thể hiện sự tử tế với bạn bè của anh ấy và biết giúp đỡ người xung quanh”. Cả Hồ Ngọc HàCường Đô La đều không giấu nổi sự tự hào khi nhắc về Subeo, muốn khoe với cộng đồng mạng điều này ngay khi biết được.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-8

 

Trước đó không lâu, gia đình Hồ Ngọc Hà cùng gia đình Cường Đô La được cho là đã cùng đến trường để cổ vũ Subeo tham gia thi đấu bóng rổ. Ngoài ra, hàng ngày cậu bé thường xuyên qua lại giữa hai nhà bố và mẹ ruột. Thái độ, cách cư xử văn minh giữa Hà Hồ - Cường Đô La quả thật vẫn luôn khiến khán giả phải dành lời khen ngợi.

 

Diện váy gợi cảm, Hồ Ngọc Hà để lộ nhược điểm lớn trên cơ thể sau 5 tháng sinh nở

(Techz.vn) – Nổi tiếng với hình tượng xinh đẹp, quyến rũ, dù đã làm mẹ ba con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được ngưỡng mộ nhờ vóc dáng thon thả. Thế nhưng, nữ ca sĩ mới đây lại bị khán giả chỉ ra nhược điểm trên cơ thể.