Giải trí

Hồ Ngọc Hà tuyên bố sẽ vứt luôn tài khoản instagram vì lý do liên quan đến Leon - Lisa

Hồ Ngọc Hà tuyên bố sẽ vứt luôn tài khoản instagram vì lý do liên quan đến Leon - Lisa

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà vui mừng chia sẻ tài khoản instagram của Leon- Lisa đã đạt 100 nghìn người  theo dõi, một con số “khủng” đáng mơ ước của nhiều người. Mặc dù vừa mới chào đời chưa được bao lâu, nhưng những khoảnh khắc đáng yêu của 2 anh em đã khiến nhiều người “tan chảy”.

Cụ thể, Hà Hồ viết: “Mở Instagram vui vui lưu giữ kỷ niệm cho các con mà lượt follow tăng khủng quá, mới tí ti đã 100 nghìn lượt rồi. Kiểu này chắc mẹ Hà vứt luôn cái IG của mẹ sớm thôi.”

Ho-Ngoc-Ha

Theo đó, mỗi bài viết trên tài khoản instagram của Leon – Lisa nhận về hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Các hình ảnh, video được đăng tải đều là những khoảnh khắc đời thường của 2 con được bố mẹ lưu lại mong muốn giữ làm kỷ niệm.

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly

leon

Lisa

Những khoảnh khắc đáng yêu của Leon- Lisa được bố mẹ lưu lại.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý bén duyên khi hóa thân vào cặp đôi yêu nhau say đắm qua MV "Cả một trời thương nhớ". Cũng từ đây, tin đồn hẹn hò của cả hai bắt đầu xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội bởi những cảnh quay cực kỳ tình tứ.

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-3

MV "cực tình" mở đầu cho mối quan hệ Hà Hồ - Kim Lý.

Sau khi kết thúc hợp tác trong MV, cặp trai tài gái sắc tiếp tục tình tứ sánh đôi tại các sự kiện giải trí hay cùng nhau đi du lịch. Mãi đến tháng 11/2017, cả hai mới chính thức công khai tình cảm bằng một nụ hôn lãng mạn.

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-2

Cả 2 chính thức đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020.

Sau gần 3 năm yêu đương mặn nồng, cặp đôi đón trái ngọt bằng cặp song sinh Leon – Lisa. Đồng thời, cả 2 cũng đã đăng ký kết hôn vào đầu năm nay. Điều khán giả mong chờ nhất lúc này là cặp đôi sớm sẽ tổ chức một “Happy ending” vào thời gian sớm nhất.

 

Hồ Ngọc Hà khó chịu đáp trả bình luận kém duyên của netizen về mối quan hệ giữa Kim Lý và Subeo

(Techz.vn) - Mặc dù gia đình đang rất hạnh phúc nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn vướng phải những bình luận kém duyên như thế này.