Giải trí

Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh ở biển khoe thân hình chuẩn đồng hồ cát, vòng eo nhỏ xíu vượt mặt Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh ở biển khoe thân hình chuẩn đồng hồ cát, vòng eo nhỏ xíu vượt mặt Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà được biết đến với vai trò là ca sĩ, gắn liền cùng danh xưng “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát sâu lắng, vũ đạo đẹp mắt, cô nàng còn thu hút sự chú ý của mọi người khi sở hữu thân hình thon gọn, chỉ số đo cơ thể cân đối.

Ho-ngoc-ha-tung-bo-anh-o-bien-khoe-than-hinh-chuan-dong-ho-cat-vong-eo-nho-xiu-vuot-mat-ngoc-trinh

Vào chiều ngày 13/5, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh thả dáng ở biển với bộ trang phục màu trắng dịu mắt nhưng cũng không kém phần gợi cảm. 

Ho-ngoc-ha-tung-bo-anh-o-bien-khoe-than-hinh-chuan-dong-ho-cat-vong-eo-nho-xiu-vuot-mat-ngoc-trinh-1
Ho-ngoc-ha-tung-bo-anh-o-bien-khoe-than-hinh-chuan-dong-ho-cat-vong-eo-nho-xiu-vuot-mat-ngoc-trinh-2
Ho-ngoc-ha-tung-bo-anh-o-bien-khoe-than-hinh-chuan-dong-ho-cat-vong-eo-nho-xiu-vuot-mat-ngoc-trinh-3
Ho-ngoc-ha-tung-bo-anh-o-bien-khoe-than-hinh-chuan-dong-ho-cat-vong-eo-nho-xiu-vuot-mat-ngoc-trinh-4

Từ chiếc áo tắm có thiết kế tay bồng khá bắt mắt, vừa khoe trọn vòng 1 đầy đặn lại tôn được vòng eo con kiến đáng mơ ước. Bên cạnh đó, bà xã Kim Lý còn tạo điểm nhấn khi quấn khăn lưới quấn quanh vòng 3 khiến cả set đồ trở nên cá tính, nổi bật hơn cả. Với những "điểm vàng" đang có, Hà Hồ dễ dàng cân được mọi thiết kế từ đơn giản đến "khó nhằn", xứng đáng xếp vào top mỹ nhân của Vbiz Việt cùng Ngọc Trinh, Lan Ngọc, Đông Nhi,...

Để có được vóc dáng săn chắc, cân đối như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã tích cực dành thời gian để tập gym, tập yoga tại nhà. Không chỉ thế, “Nữ hoàng giải trí” còn thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt với mục tiêu giữ nguyên cân nặng, giảm mỡ tăng cơ. 

Trên mạng xã hội, bà xã Kim Lý cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe cận nhan sắc và body nuột nà với mong muốn truyền thêm động lực cho các mẹ bỉm sữa. Trước vẻ ngoài hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà, chị em phụ nữ bảy tỏ sự ngưỡng mộ và lấy nữ ca sĩ làm mục tiêu để hoàn thiện bản thân ngày một tốt hơn.

 

Nối tiếp ông Lê Tùng Vân, Công an tỉnh Long An bắt tạm giam chủ khu đất Tịnh thất Bồng Lai

(Techz.vn) Liên quan đến vụ án tại Tịnh Thất Bồng Lai, cơ quan công an tỉnh Long An vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam bà Cao Thị Cúc - chủ sở hữu khu đất của tịnh thất.