Giải trí

Hồ Ngọc Hà trút bỏ lớp make up, quay cận body trong đồ tập bó sát, đáp trả khi liên tục bị 'bóc mẽ'

Hồ Ngọc Hà trút bỏ lớp make up, quay cận body trong đồ tập bó sát, đáp trả khi liên tục bị 'bóc mẽ'

 

Hồ Ngọc Hà là mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz Việt hiện nay. Sinh con mới chỉ vài tháng nhưng "nữ hoàng giải trí" luôn khiến dân tình phải trầm trồ vì những lần khoe body nuột nà, nhan sắc thăng hạng và ngày càng trẻ trung dù đã là mẹ 3 con.

Tuy nhiên, nhiều ngày qua, dân tình xôn xao khi Hồ Ngọc Hà liên tục bị "bóc mẽ" chuyện chỉnh ảnh quá đà để có vòng eo thon gọn. Đặc biệt, đoạn clip quay cận vòng eo khá "tròn trịa" của giọng ca Keep me in love khiến dân tình khá thất vọng vì không được phẳng lì như trong những bức ảnh được "nữ hoàng giải trí" đăng tải lên MXH trước đó.

Sáng 19/4, Hồ Ngọc Hà đã có phản hồi khá dài về những thông tin này. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1984 viết lên story Facebook cá nhân: 

"Xin cảm ơn tận đáy lòng những bài viết "bóc" về sự thật cơ thể của mình. Có thế mình mới có động lực tập, tập nữa, tập mãi. Tập không phải để chứng minh mình đẹp mà chứng minh rằng mình lì".

"Mỡ vẫn còn chứ, sinh đôi, 5 tháng đã qua mà chỉ mới có 3 tháng tập. Hơn nữa mình cũng mong tất cả phụ nữ chúng mình hãy tập không phải vì lo lắng mà vì những con người cái nết duyên không có. Gặp là phà: "Ê dạo này thấy mập à?", "Ê nhìn dạo này da sạm quá vậy má?", "Ê bla bla bla...?"".

"Mình nói thiệt ai mà đang chán đời vì mập, vì không tự tin mà gặp thêm mấy má đó nữa thì chỉ có nước chán đời tự tử chứ không đùa. Mình bớt hồn nhiên vô tư hỏi vậy nha, Hãy cho nhau động lực sống và làm việc, mang nguồn tích cực đến cho nhau. Bớt ủa ủa ủa nhé. Mình bịng vẫn còn thì có sao đâu nè, mấy đứa em nó chụp nó lỡ yêu luôn cả nghề chỉnh ảnh chỉnh màu cũng có sao. Miễn là không biến mình thành hú hồn chứ mình thấy trong với ngoài cũng một 7 một 10 mà".

Không những vậy, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại khoe mặt mộc 100%, diện đồ tập bó sát khoe boy chân thực không chút chỉnh sửa. Có thể thấy, dù phần bụng của giọng ca Destiny vẫn còn chút mỡ thừa nhưng tổng thể lại cực kì thon gọn, săn chắc. Có thể thấy được phần cơ bụng 11 hiện rõ mồn một. Có lẽ mẹ bỉm 3 con đã tập luyện rất chăm chỉ để có được thân hình như vậy chỉ sau 5 tháng sinh.

 

Ở tuổi 37, Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu làn da căng bóng tràn đầy sức sống. Đường nét gương mặt sắc sảo của cô càng được tô điểm nổi bật hơn mỗi khi được trang điểm kỹ càng. Ngay cả khi để mặt mộc, "nữ hoàng giải trí" vẫn cực kỳ trẻ trung, thu hút. Hà Hồ từng bật mí Kim Lý chính là người lo lắng từng bữa ăn để bà xã có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh cặp song sinh Lisa-Leon. 

 

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe vòng eo siêu nhỏ 'ăn đứt' Ngọc Trinh

(Techz.vn) Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ngày càng gợi cảm, nóng bỏng, nhan sắc thăng hạng vượt bậc khiến "đàn chị" phải dè chừng.