Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiết lộ mối quan hệ giữa Kim Lý và Subeo sau nhiều đồn đoán

Hồ Ngọc Hà tiết lộ mối quan hệ giữa Kim Lý và Subeo sau nhiều đồn đoán

Từ khi Hồ Ngọc Hà mang song thai, nhiều người thắc mắc không biết cô sẽ phân bố thời gian thế nào để vừa giữ gìn sức khỏe khi bầu bì vừa dạy dỗ Subeo. Đáp lại, nữ ca sĩ lại chăm đăng ảnh con trai nhiều hơn trước. Dường như Hà Hồ đang cố bù đắp tình cảm cho Subeo, chứng minh cho cậu thấy mình vẫn luôn là “bảo bối” của mẹ.

ho-ngoc-ha-kim-ly-subeo-5

Mối quan hệ giữa Kim Lý và Subeo cũng được chú ý không kém. Như một hành động đáp trả những tin đồn ác ý, mới đây Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh cùng người yêu đưa con trai ra ngoài chơi nhân cuối tuần. Cô còn gắn thêm dòng trạng thái: “Cậu đi uống nước ép cuối tuần với bạn thân Kim Lý”.

ho-ngoc-ha-kim-ly-subeo-1

Trong hình, Subeo nhí nhảnh tạo dáng với cốc nước ép. Đáng chú ý là chiều cao vượt trội của quý tử nhà Hà Hồ. Dù mới 10 tuổi nhưng Subeo trông nổi bật hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa. Đây có thể là vì cậu bé thừa hưởng gen từ bà mẹ chân dài. Cùng với đó, ngoại hình sáng sủa, điển trai của Subeo cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi, dự đoán cậu bé sẽ là “hot boy” trong tương lai đây.

ho-ngoc-ha-kim-ly-subeo-4

ho-ngoc-ha-kim-ly-subeo-2

Tuy nhiên, điều mà nhiều người bàn luận nhất là dòng chú thích của Hồ Ngọc Hà. Chỉ một câu nói đơn giản cũng đủ thể hiện mối quan hệ giữa Kim Lý và Subeo hiện tại tốt đẹp thế nào. Không phải cha dượng – con riêng mà là hai người bạn thân. Chứng kiến điều này hẳn Hồ Ngọc Hà rất vui.

ho-ngoc-ha-kim-ly-subeo-3

Trước đây, Subeo cũng nhiều lần cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đi chơi, đi du lịch. Thời gian nghỉ tránh dịch, cậu bé còn ở lại nhà của mẹ rất lâu. Những hình ảnh thân mật, gần gũi giữa Kim Lý và con trai của bạn gái nhiều lần được dân mạng khen nức nở. Nam diễn viên gốc Thụy Điển còn dạy học cho Subeo, cùng nhau xem phim, chơi trò chơi… Hẳn là Kim Lý cũng hiểu rằng Subeo luôn là người vô cùng quan trọng với Hà Hồ, yêu mẹ thương luôn cả con cũng chẳng phải điều gì lạ.

 

Anh Đức lần đầu lộ diện sau lùm xùm dùng chất kích thích, ngoại hình khác lạ gây hoang mang

(Techz.vn) – Anh Đức cùng hội bạn thân Nguyên Khang, Cát Tường, Minh Xù xuất hiện sau quãng thời gian dài ở ẩn vì lùm xùm liên quan đến sử dụng chất kích thích.