Giải trí

Hồ Ngọc Hà ‘tan chảy’ khi nghe con gái rượu nói 1 từ duy nhất, CĐM cũng không thể ‘kìm’ được lòng

Hồ Ngọc Hà ‘tan chảy’ khi nghe con gái rượu nói 1 từ duy nhất, CĐM cũng không thể ‘kìm’ được lòng

Mới đây, trên tài khoản Instagram Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu bên con gái Lisa thu hút được sự chú ý của CĐM. Với cô mọi khoảnh khắc bên các con đều là những ngày hạnh phúc: “Ui cha, tan chảy trái tim mẹ Hà. Tuổi này đang yêu biết nhường nào. Ngày nào cũng là Ngày hạnh phúc.”

Cụ thể, trong đoạn clip, khi Hà Hồ gọi con gái “Lisa ơi”, ngay lập tức Lisa đáp lại “dạ” ngọt ngào đến mức lim tim khiến khán giả không khỏi xuýt xoa.

“Ui, xem xong clip cũng tan chảy theo mẹ Hà luôn ý. Yêu quá Lisa ơi”

“Cái miệng em dạ sao mà yêu thế Lisa ơi”

“Yêu Lisa quá, em ngọt ngào tình cảm”

“Cô Lisa dạo này cô duyên dáng quá, càng ngày càng biết nhiều rồi, mong 1 ngày cô nói được câu hoàn chỉnh”…là một số lời khen của netizen dành cho Lisa.

Không chỉ là cô con gái nhẹ nhàng tình cảm, Lisa còn là cô bé thông minh. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã đăng tải đoạn clip cô bé biết đếm số thứ tự. Khi mẹ Hà Hồ nói: “Nào bắt đầu đếm, 1,2…” thì bé Lisa ngay lập tức đáp “3” khiến dân tình thích thú.

lisa

leon-lisa-1

Có thể thấy, cặp song sinh Leon – Lisa nhà Hà Hồ - Kim Lý đang ở độ tuổi phát triển thể chất, vận động, nhận thức và cảm xúc. Cũng trong thời gian này, các bé được bố mẹ cho đi du lịch để khám phá, tìm hiểu thế giới xung quanh. Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cũng sử dụng tối ưu quỹ thời gian để có thể trò chuyện cùng con mỗi ngày. Nhờ vậy, Leon – Lisa luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả bởi ngoan ngoãn, lễ phép và thông minh, dí dỏm.

 

Clip Leon - Lisa sang 'giao lưu' với nhà hàng xóm, hành động tự nhiên như ở nhà mình gây 'sốt' CĐM

(Techz.vn) - Không chỉ trêu chó, Leon – Lisa còn vô cùng thích thú khi “kéo” cửa nhà hàng xóm.