Giải trí

Hồ Ngọc Hà sắp lâm bồn, hành động mạo hiểm của Subeo khi ở cùng Cường Đô La khiến dân tình sửng sốt

Hồ Ngọc Hà sắp lâm bồn, hành động mạo hiểm của Subeo khi ở cùng Cường Đô La khiến dân tình sửng sốt

Mới đây, vào chiều ngày 15/10, Cường Đô La (doanh nhân Nguyễn Quốc Cường) đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh cùng cậu con trai cả đi nghỉ dưỡng.

Cường Đô La khoe hình ảnh con trai trong kỳ nghỉ dưỡng

Theo đó, trong kỳ nghỉ dưỡng tại Đà Lạt, Subeo đã rất thích thú khi tham gia hoạt động cắm trại cùng các bạn. Thậm chí, Cường Đô La cũng đăng tải đoạn clip cậu con trai 10 tuổi trải nghiệm trò đu zipline - một thử thách mà ngay cả người lớn cũng ít ai dám làm, khiến ai nấy cũng sững sờ và choáng ngợp.

Dân mạng ngỡ ngàng khi Subeo đã dũng cảm đu zipline

Nhiều cư dân mạng đã khen ngợi sự dũng cảm của Subeo, khi hoàn thành thử thách một cách thuần thục cũng như thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho tình cảm cha con của Cường Đô La và cậu cả.

Trước đó ít lâu, Subeo cũng gây bất ngờ khi có đề nghị mời bố Cường đi ăn tối, không khác gì một người lớn. Sau khi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chia tay, Subeo được cả bố và mẹ luân phiên chăm sóc. Dù đều có hạnh phúc riêng nhưng cả hai vẫn dành sự chăm sóc đặc biệt cho Subeo. Điều đáng nói là cậu bé Subeo dù mới có 10 tuổi nhưng đã vô cùng chín chắn khi luôn tự giác trong việc học tập, phụ giúp bố mẹ công việc nhà, có mối quan hệ thân thiết với cả Kim Lý (người tình của Hồ Ngọc Hà) và Đàm Thu Trang.

Thậm chí, sau khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang có em bé, Subeo cũng tỏ ra rất hào hứng và tận tình chăm sóc, dành tình cảm cho em nhỏ. Chưa kể, Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với Kim Lý và đang cận kề ngày lâm bồn, Subeo chuẩn bị chào đón em chào đời, điều này lại càng khiến cậu bé ra dáng là một thanh niên trong nhà.

 

 

Nhật Kim Anh tức tối đăng đàn vì bị quỵt tiền, dằn mặt bằng câu nói của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

(Techz.vn) Nhật Kim Anh liên tục dằn mặt người vay tiền cô mà mãi không chịu trả.