Giải trí

Hồ Ngọc Hà 'run sợ', Ốc Thanh Vân ‘đau tim’ khi thấy cảnh tượng kinh ngạc tại Hà Nội

Hồ Ngọc Hà 'run sợ', Ốc Thanh Vân ‘đau tim’ khi thấy cảnh tượng kinh ngạc tại Hà Nội

Tối ngày 28/2, trên khắp các trang mạng xã hội từ Facebook, TikTok, Instagram… dân tình liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "vàng" khi một anh thanh niên nhanh trí cứu được bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 12A tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ho-ngoc-ha-run-so-oc-thanh-van-dau-tim-khi-thay-canh-tuong-be-gai-2-tuoi-roi-tu-tang-12-xuong
Hình ảnh được cắt ra từ clip

Trong đoạn clip, cô bé nhanh chóng trèo từ phía lan can ra ngoài ban công. Người dân tòa đối diện đã trông thấy và không ngừng hô hoán, kêu gọi người ứng cứu. Trước tình huống nguy hiểm, một thanh niên đã nhanh chóng trèo lên mái tôn gần đó để đỡ và cứu được cháu bé. Rất may mắn, cô bé đã thoát chết nhờ sự ra tay nghĩa hiệp của thanh niên này.

Được biết, "người hùng" đã cứu được em bé là anh Nguyễn Ngọc Mạnh làm nghề lái xe. Thời điểm xảy ra sự việc, anh đang ngồi trong xe, bất ngờ nghe tiếng kêu cứu, anh đã nhảy lên mái tôn để cứu người. Chia sẻ về chuyện này, anh cho biết: "Tôi vẫn đang rất run, run vì hạnh phúc bởi cứu được cháu bé. Nhưng trong thâm tâm, tôi vẫn thấy hơi hối tiếc khi lúc đỡ bé vẫn khiến bé bị thương”.

Trước sự việc trên, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự cảm kích, trong đó nhiều ngôi sao như Ốc Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng. Cụ thể, Ốc Thanh Vân đã đăng tải lại thông tin trên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Anh hùng không phải ở đâu xa mà nằm trong chính con người. Bạn Nguyễn Ngọc Mạnh. Xin cúi đầu cảm kích". 

Ho-ngoc-ha-run-so-oc-thanh-van-dau-tim-khi-thay-canh-tuong-be-gai-2-tuoi-roi-tu-tang-12-xuong-3
Bài đăng của Ốc Thanh Vân sau khi xem clip bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 12A xuống

Ngay dưới bài đăng, Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ: "Không dám xem luôn á. Sao mà bạn này có thể vừa quan tâm đến xung quanh, vừa nhanh trí, vừa dũng cảm, vừa có thể đón được bé trong vòng tay mình như vậy được chứ. Quá tuyệt vời".

Ho-ngoc-ha-run-so-oc-thanh-van-dau-tim-khi-thay-canh-tuong-be-gai-2-tuoi-roi-tu-tang-12-xuong
Bình luận giữa Ốc Thanh Vân và Hồ Ngọc Hà

Có thể thấy, hai người đẹp đều khâm phục trước hành động quá đỗi anh hùng của Mạnh. Chắc hẳn, với tâm lý của những bà mẹ, Ốc Thanh Vân - Hồ Ngọc Hà càng thêm cảm kích trước hành động trí dũng của chàng trai trẻ.

Ho-ngoc-ha-run-so-oc-thanh-van-dau-tim-khi-thay-canh-tuong-be-gai-2-tuoi-roi-tu-tang-12-xuong
Ốc Thanh Vân "đau tim" khi xem clip trên

Ngoài ra, cư dân mạng cũng không ngừng thán phục:

"Chị xem xong chị, chị ôm nevaan khóc quá trời luôn. Xin cảm ơn anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Nghe bé không sao là hạnh phúc rồi"

"Anh xem clip mà rợn người, đúng là phép màu thật! Quá dũng cảm và anh hùng"

"Lo lắng, hạnh phúc, xúc động và cảm kích. Xem mà run chị ạ",...

Có thể nói, tình huống xảy ra vô cùng nguy hiểm nhưng thật may đã có sự ứng cứu kịp thời của anh Ngọc Mạnh đã giúp cô bé được "sinh ra lần 2". Rõ ràng, từ những sự việc tương tự đã xảy ra không ít lần nhưng dường như những ông bố, bà mẹ còn quá hờ hững, thờ ơ với con em mình. Chắc hẳn, đây sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho những bậc làm cha mẹ thiếu quan tâm, chủ quan với con cái.

 

Trấn Thành livestream quay cận cảnh ngôi nhà mới, CĐM choáng ngợp vì quá sang trọng, độc lạ

(Techz.vn) Mới đây, Trấn Thành đã phát trực tiếp trên Facebook khoe ngôi nhà mới khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" vì quá sang trọng.