Giải trí

Hồ Ngọc Hà mặn nồng bên Kim Lý, chuẩn bị sinh con, thái độ của Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ

Hồ Ngọc Hà mặn nồng bên Kim Lý, chuẩn bị sinh con, thái độ của Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ

Hồ Ngọc Hà Cường Đô La từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. Thế nhưng, sau khi vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để ở bên nhau, họ lại bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của dư luận. Dù quyết định ly hôn nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dạy Subeo.

kim-ly-5
Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc bên Kim Lý

Hiện tại, cả Hồ Ngọc HàCường Đô La đều đã có cuộc sống riêng. Trong khi Cường Đô La vừa đón cô công chúa đầu lòng với Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà cũng đang cận kề ngày lâm bồn, sống hạnh phúc bên Kim Lý. Thời gian qua, giọng ca “Tội lỗi” rất siêng thể hiện tình cảm với bạn trai. Trên trang cá nhân hay trong các đêm nhạc, cô thường xuyên khiến khán giả phải ghen tị vì độ ngọt ngào dành cho Kim Lý.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-3
Hồ Ngọc Hà đang bước vào giai đoạn cuối thai kỳ, sắp sửa lâm bồn

Gần đây nhất, Kim Lý thậm chí còn công khai gọi Hồ Ngọc Hà là “vợ” trên trang cá nhân. Cặp đôi đối đáp qua lại cực ngọt ngào khiến mọi người thích thú. Nhìn Hồ Ngọc Hà hạnh phúc như vậy, các fan của cô rất vui mừng.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-2
Cường Đô La thời gian qua tất bật hơn khi vừa đón con gái đầu lòng

Trên thực tế, Hồ Ngọc Hà thời gian này khá bận rộn chuẩn bị cho chuyện sinh nở. Vì thế mà Cường Đô La đã thay cô chăm sóc cho Subeo. Vị doanh nhân trẻ vừa qua gây chú ý khi đích thân đi họp cho cậu quý tử hôm 16/9. Dù bản thân cũng rất bận rộn với công việc, chăm sóc Đàm Thu Trang sau khi sinh con nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho Subeo.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-1
Cường Đô La khoe ảnh đi họp phụ huynh cho Subeo

Trước đó, khi Cường Đô La “đầu tắt mặt tối”, Hồ Ngọc Hà cũng giúp đỡ anh trong việc trông nom con trai. Thời điểm đó, Subeo về ở nhà mẹ và được bắt gặp thường xuyên ra ngoài cùng Kim Lý. Việc Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cùng nhau san sẻ trách nhiệm, giúp đỡ đối phương khi bận rộn là điều rất đáng quý. Có thể thấy, dù đã không còn ràng buộc nhau cả về tình cảm lẫn pháp lý nhưng họ vẫn cư xử rất văn minh.

 

Sao Việt nghi làm ‘Tuesday’: Nam Em bị Trường Giang cảnh cáo, Hồ Ngọc Hà ‘thách thức’ cả chính thất

(Techz.vn) – Trước tin đồn làm người thứ ba, Nam Em, Hồ Ngọc Hà và nhiều mỹ nhân Việt có những cách hành xử hoàn toàn khác nhau, song cái kết đều không được tốt đẹp.