Giải trí

Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng thật sau sinh khi, CĐM ngỡ ngàng khi phát hiện chi tiết đặc biệt

Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng thật sau sinh khi, CĐM ngỡ ngàng khi phát hiện chi tiết đặc biệt

Hồ Ngọc Hà là mẹ bỉm sữa nổi tiếng, được quan tâm nhiều nhất thời gian qua. Sau khi hạ sinh Lisa và Leon, độ phủ sóng của nữ nghệ sĩ ngày càng rộng. Cộng đồng mạng không chỉ yêu thích cặp song sinh vì độ đáng yêu, dễ thương và còn trầm trồ vì cách Hà Hồ lấy lại vóc dáng sau sinh. Chỉ sau 1 tháng, giọng ca “Cự tuyệt” đã xuất hiện với vẻ ngoài thon thả như chưa hề sinh nở.

ho-ngoc-ha-6

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn rất năng nổ trở lại với công việc. Cả lĩnh vực kinh doanh lẫn hoạt động nghệ thuật đều đã thấy sự xuất hiện lại của nữ ca sĩ. Mới đây, Hà Hồ khiến các fan thêm một phen phấn khích khi xuất hiện trong dịp Tết sắp tới. Cụ thể, nữ ca sĩ đã có màn tái hợp với Trấn Thành trong chương trình Gala Nhạc Việt với chủ đề “Năm mới bình an”.

ho-ngoc-ha-1

Tại chương trình lần này, Hồ Ngọc Hà không chỉ biểu diễn trên sân khấu mà còn làm MC, phối hợp cùng Trấn Thành. Cặp đôi rất ăn ý, tung hứng mang lại tiếng cười cho khán giả. Hà Hồ cùng Trấn Thành gửi những lời chúc ý nghĩa đến khán giả cầu mong mọi người sẽ có một năm mới hạnh phúc, vui vẻ sau nhiều biến động năm qua.

ho-ngoc-ha-2

ho-ngoc-ha-3

Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà còn thể hiện ca khúc “Quẳng gánh lo đi mà ăn Tết”, nhảy tưng bừng cùng các vũ công. Với giai điệu tươi mới, ca từ lạc quan, đây là tiết mục mang lại nhiều sự hào hứng.

ho-ngoc-ha-5

Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà xuất hiện công khai trên truyền hình sau khi sinh con. Khán giả có dịp chiêm ngưỡng vóc dáng thật của cô. Trước đây vẫn còn một số nghi ngờ Hồ Ngọc Hà chỉnh sửa ảnh để nhìn gọn gàng hơn sau sinh. Nhưng giờ đây, với những góc máy quay chân thật, khán giả đã có thể dẹp bỏ hoàn toàn nghi ngờ đó.

ho-ngoc-ha-4

Bà mẹ ba con ngày càng đẹp mặn mà, sắc sảo. Vòng hai của cô có lớn hơn trước vì chưa thực sự về form, song vẫn thon gọn hơn rất nhiều người. Thoạt nhìn có lẽ chẳng ai nhận ra Hà Hồ vừa hạ sinh cặp song sinh cách đây 3 tháng mà thôi. Dù có thể vóc dáng không như trước nhưng vẫn khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Đặc biệt là làn da của Hồ Ngọc Hà rất mịn màng, gần như không có dấu hiệu của lão hóa.  

 

Cường Đô La gọi Hà Hồ là ‘mẹ Hà’, cách xưng hô với Đàm Thu Trang còn choáng hơn

(Techz.vn) – Trong đoạn video mới đây, Cường Đô La để lộ cách gọi hài hước với Đàm Thu Trang và bé Suchin khiến cộng đồng mạng cảm thấy thích thú.