Giải trí

Hồ Ngọc Hà lộ clip lạnh lùng với Kim Lý, gạt phăng tay bạn trai khi đang tình tứ khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà lộ clip lạnh lùng với Kim Lý, gạt phăng tay bạn trai khi đang tình tứ khiến CĐM ngỡ ngàng

Theo thông tin gần đây, Hồ Ngọc Hà đang ở những tháng cuối thai kỳ. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận, nhưng “nữ hoàng giải trí” đã có sự thay đổi ngoại hình rõ ràng và có những lúc vô thức làm hành động của một bà bầu.

Về phía Kim Lý, thời gian gần đây anh liên tục sát cánh cùng Hà Hồ mọi nơi, chăm sóc bạn gái đang mang thai rất chu đáo nhưng cũng không hề nhắc tới nhiều việc mang thai của người đẹp.

Tuy nhiên cách đây vài giờ, một đoạn clip giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bất ngờ gây sốt trở lại. Cụ thể, trong một lần tham gia sự kiện vào tháng 7/2020, Kim Lý hộ tống bạn gái nhưng chắc hẳn do quá hưng phấn nên đã công khai đặt tay lên bụng bầu của bạn gái ngay trước ống kính của giới truyền thông.

Hồ Ngọc Hà lúc này hơi bất ngờ, nụ cười trên môi có hơi đơ cứng. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã dùng tay mình gạt bàn tay Kim Lý ra khỏi bụng mình. Nhiều người suy nghĩ rằng chắc hẳn khoảng thời gian đó cô chưa sẵn sàng công khai tin vui công khai như vậy.

Sự kiện này đã qua khá lâu nhưng đoạn clip Hà Hồ bỏ tay Kim Lý ra khỏi bụng mình hiện đang gây chú ý trở lại. Trước đó, dư luận chỉ xôn xao với khoảnh khắc nam diễn viên ôm bụng bạn gái chứ không biết về phản ứng của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao hàng đầu, được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt. Có sự nghiệp lừng lẫy nhưng cái tên Hà Hồ cũng gắn liền với nhiều đời tư ồn ào. Giọng ca “Tìm lại giấc mơ” từng kết hôn với Cường Đô la. Cả hai có một cậu quý tử nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn đường ai nấy đi.

Hiện tại, giọng ca “Tìm lại giấc mơ” đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý. Nữ ca sĩ đang mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng vẫn hoạt động nghệ thuật bền bỉ. Mới đây, cô bắt đầu thực hiện chuỗi liveshow “Love Songs” nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

 

Trạng thái lạ của Ninh Dương Lan Ngọc khi để lộ bụng bầu vượt mặt, bị bạn bè xác nhận chuyện có thai

(Techz.vn) Vừa làm dậy sóng vì hình ảnh bụng bầu vượt mặt, Ninh Dương Lan Ngọc lại có động thái lạ khiến các fan “đứng ngồi không yên”.