Giải trí

Hồ Ngọc Hà lần đầu đăng ảnh chính diện mặt con trai - Leon, CĐM đồng loạt nhận ra quá giống 1 người

Hồ Ngọc Hà lần đầu đăng ảnh chính diện mặt con trai - Leon, CĐM đồng loạt nhận ra quá giống 1 người

Kể từ khi đón cặp song sinh Leon - Lisa chào đời, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của các con cũng như các thành viên khác trong gia đình trên mạng xã hội. Có thể nói, cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý hiện là một trong những "nhóc tì" hot nhất nhì Vbiz. Mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ, hình ảnh của cả hai đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.

Mới đây nhất, chiều ngày 23/1, giọng ca Xin hãy thứ tha đã chia sẻ hình ảnh kháu khỉnh của "quý tử" Leon cùng anh trai Subeo trên trang cá nhân khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Đây là lần đầu tiên, Hà Hồ khoe cận mặt con trai sau nhiều bức ảnh khéo léo dấu đi nhan sắc "cực phẩm" của "cậu ấm" bởi những góc chụp góc nghiêng. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào của hai anh em cùng caption đầy hạnh phúc: "Mẹ có yêu không nào".

Ho-ngoc-ha-lan-dau-dang-anh-chinh-dien-mat-con-trai-leon-cdm-dong-loat-nhan-ra-qua-giong-1-nguoi
Bài đăng của Hồ Ngọc Hà trên Facebook ngày 23/1

Đáng chú ý, khoảnh khắc ngọt ngào của Leon cùng anh trai Subeo nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ đông đảo cư dân mạng với tương tác lớn. Trong bức ảnh, Leon nằm trọn trong vòng tay ấm áp của anh Subeo. Trộm vía, cậu bé rất cứng cáp, làn da trắng mịn màng, khuôn mặt rất kháu khỉnh và sở hữu đường nét giống bố y như đúc. Rất nhiều người hâm mộ phải trầm trồ với nhan sắc "nam thần" của cậu bé Leon. Bên cạnh đó, Subeo rất ra dáng "anh hai" đầy trưởng thành và tình cảm khi khéo léo bế em trong vòng tay yêu thương.

Đặc biệt, cư dân mạng đã hoàn toàn tan chảy trước tình cảm ngọt ngào của hai anh em đồng thời gửi nhiều lời chúc tới cả hai:

"Yêu hai bé thế, anh Subeo tình cảm quá"

"Baby siêu cưng mẹ Hà ơi. Chúc anh chị và các bé luôn mạnh khoẻ"

"Ôi trắng như bột ý, em bé xinh yêu quá"

"Leon đáng yêu quá nè. Mẹ Hà cho em xin vía trâu con bỏ bụng nha"

"Yêu quá, yêu thích gia đình này quá"

"Bé giống cha Kim Lý đáng yêu quá"

"Bé giống bố quá đi, cưng quá nè, chúc con mau ăn chóng lớn",...

Ho-ngoc-ha-lan-dau-dang-anh-chinh-dien-mat-con-trai-leon-cdm-dong-loat-nhan-ra-qua-giong-1-nguoi
Bạn bè và khán giả dành lời khen cho bé Leon

Có thể nói, hiện tại cuộc sống gia đình viên mãn của Hà Hồ Kim Lý là niềm mơ ước của nhiều người. Bởi vậy mà mọi chia sẻ của nữ ca sĩ đều được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm và ủng hộ hết mình.

 

Lan Ngọc livestream ‘tha thiết’ nhờ CĐM giúp đỡ khi bất ngờ gặp sự cố khiến cô rơi vào ‘bế tắc

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, Lan Ngọc đã làm đủ mọi cách nhưng vẫn không thể khắc phục được sự cố đáng tiếc trên.