Giải trí

Hồ Ngọc Hà làm điều đặc biệt cho fan hâm mộ sau nhiều năm vắng bóng, CĐM không ngớt lời khen ngợi

Hồ Ngọc Hà làm điều đặc biệt cho fan hâm mộ sau nhiều năm vắng bóng, CĐM không ngớt lời khen ngợi

Hồ Ngọc Hà được coi là ‘Nữ hoàng giải trí’ khi thử sức mình ở nhiều mảng nghệ thuật, ngoài là một ca sĩ cô còn là người mẫu, nhà kinh doanh. Tuy nhiên sau khi hạ sinh 2 thiên thần nhỏ là Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà dường như không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian bên gia đình và chồng con, bên cạnh đó Hà Hồ cũng tập chung nhiều hơn vào công việc kinh doanh cá nhân.

Tuy nhiên, mới đây cô nàng đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại HHHV Việt Nam 2022. Theo đó sau hiệu ứng lan tỏa từ phần trình diễn bốc lửa của cô nàng tại đêm chung kết HHHV, Hồ Ngọc Hà chính thức cho ra mắt ca khúc Vì Chính Là Em với phiên bản dance version. Đây là lần hiếm hoi Hà Hồ xuất hiện với một sản phẩm âm nhạc mới sau nhiều năm vắng bóng.

Vì Chính Là Em được sáng tác bởi Phúc Bồ cùng phần lời được chắp bút bởi Đỗ Hiếu. Ca khúc này tiếp tục được Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện phần hình ảnh với nhiều góc máy đẹp và ấn tượng.

"Lúc đầu chỉ định thực hiện ca khúc cho phần trình diễn của mình nhưng trước sự yêu thích và ủng hộ của khán giả, Hà và ê-kíp quyết định thực hiện ngay MV dành tặng khán giả. Dù chỉ là bản dance version nhưng vẫn được thực hiện chỉn chu, đầu tư hình ảnh. Chính vì cũng rất lâu rồi mới ra mắt một ca khúc sôi động nên Hà mong muốn mang đến một màu sắc mới trong âm nhạc của mình", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Đáng chú ý ngoài giai điệu bắt tai, Hà Hồ còn khiến dân tình mê mẩn bởi hình ảnh quyến rũ cùng thân hình nuột nà. Không ít người ngỡ ngàng trước body của bà mẹ 3 con, nữ ca sĩ sở hữu một thân hình chuẩn người mẫu với số đo 3 vòng bốc lửa. Kết hợp với những bước nhảy uyển chuyển, Hà Hồ thu hút mọi ánh nhìn từ khán giả.

 

Đỏ mặt với loạt ảnh tình cảm của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, nữ ca sĩ lộ nhan sắc thật qua camera thường

(Techz.vn) Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý xuất hiện tại một bữa tiệc nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của ‘team qua đường’.