Giải trí

Hồ Ngọc Hà-Kim Lý khoe ảnh 'tình bể bình', khán giả ngưỡng mộ chúc mừng

Hồ Ngọc Hà-Kim Lý khoe ảnh 'tình bể bình', khán giả ngưỡng mộ chúc mừng

 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ trên trang facebook khoảnh khắc hạnh phúc bên Kim Lý. Nam diễn viên điển trai còn cõng bà xã cực tình tứ, cả hai trao cho nhau ánh mắt đầy yêu thương làm ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Bên dưới phần bình luận, khán giả để lại nhiều bình luận chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình yêu của Hà Hồ-Kim Lý: "Anh chị đẹp đôi quá, đúng là có tướng phu thê", "Hạnh phúc viên mãn đơn giản không cầu kỳ", "Cô ấy đã tìm được tri kỉ của đời mình. Hạnh phúc là một điều vô cùng quý giá", "Cặp đôi hoàn hảo nhất mà mình từng gặp. Chúc mừng Hà Hồ và Kim Lý", "Mừng cho Hồ Ngọc Hà sau bao trắc trở đã có được tình yêu đích thực của đời mình. Chúc mừng nhé!",...

Kể từ sau khi sinh 2 con là Leon và Lisa, vợ chồng Hà Hồ-Kim Lý càng tích cực khoe ảnh bên nhau hơn. Khác với một Hà Hồ kiệm lời khi nhắc đến mối quan hệ của bản thân, "nữ hoàng giải trí" giờ đây đã thoải mái hơn khi nói về tình yêu. 

ho-ngoc-ha-5
ho-ngoc-ha-3
ho-ngoc-ha-6
ho-ngoc-ha-4
Hình ảnh tình tứ của Hà Hồ-Kim Lý

Trước khi gặp Kim Lý, tình duyên của Hà Hồ gặp muôn vàn trắc trở. Từ tin đồn lấy chồng khi chưa 18 tuổi, đến mối tình dài hơi tốn nhiều giấy mực với "đại gia phố núi" Cường Đô la, rồi ồn ào bị tố là người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của gia đình đại gia Chu Đăng Khoa. Cho đến hiện tại, khi quyết định xây tổ ấm cùng tình trẻ Kim Lý, Hồ Ngọc Hà mới thực sự được là chính mình, lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả.

 

Subeo dùa giỡn bên Hà Hồ-Kim Lý và các em, biểu cảm trước ống kính gây chú ý

(Techz.vn) Đoạn clip Subeo đùa giỡn bên mẹ, cha dượng Kim Lý cùng các em khiến dân tình không thể rời mắt vì biểu cảm quá sức đáng yêu.