Giải trí

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý chính thức dọn về sống chung tại nơi xa hoa, vô tình để lộ bằng chứng đính hôn

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý chính thức dọn về sống chung tại nơi xa hoa, vô tình để lộ bằng chứng đính hôn

Sau thông tin mang thai đôi, Hồ Ngọc Hà luôn được CĐM chú ý. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên “tình trẻ” Kim Lý và con trai Subeo tại một nhà hàng sang trọng. Không chỉ đi ăn, nữ ca sĩ còn hạnh phúc khoe ảnh con trai cưng làm đầu bếp đầy vui vẻ với bạn cùng trang lứa. Kim Lý còn không quên dăng khoảnh khắc subeo nép mình vào anh đầy tình cảm. Không những vậy, người hâm mộ còn trầm trồ với khoảnh khắc tự nhiên của Hà Hồ khi ở tháng 3 thai kì, cô vẫn ngày càng xinh đẹp và tươi tắn.

Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ ở thời kỳ mang thai.
Kim Lý khoe ảnh Subeo khép nép bên mình đầy tình cảm.
Con trai Hồ Ngọc Hà vui vẻ cùng gia đình vào ngày cuối tuần.

Cũng trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà tiết lộ việc chuyển về sống chung với Kim Lý, là một nơi vô cùng xa hoa cũng như gần với trường học con trai Subeo để tiện cho việc chăm sóc. “Nữ hoàng giải trí” chia sẻ: “Những ngày cuối tuần của chúng mình, càng nhiều trải nghiệm càng thú vị, càng nhiều kỷ niệm. Lần này đến một nơi khá mới và đã khám phá ra được rất nhiều đồ ăn ngon ở đây, dịch vụ tốt và bình yên giữa lòng Sài Gòn nào nhiệt.Bọn trẻ thì được học làm bánh pizza... và còn cả được trao bằng.

Bọn mình cũng gần chuyển về ở nơi mới cho gần Trường học của Subeo hơn, nên đang dần thích nghi môi trường bên ni, để lại bên nớ cho ba mẹ ở, và còn có cớ nhớ nhau để cuối tuần cả bầy về thăm ông bà ngoại".

Kim Lý cũng đeo nhẫn ở ngón áp út làm dấy lên tin đồn cả hai đã đính hôn.

Trong bức ảnh chụp chung với Kim Lý, người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra cả hai đã đeo nhẫn ở ngón áp út. Thông tin về cả hai đã đính hôn ngay càng có cơ sở cũng như nhiều người mong ngóng một đám cưới thể kỷ có thể diễn ra trong thời gian tới.

 

Bị Trấn Thành mỉa mai ham trai giàu, hoa hậu Hương Giang phản pháo khiến đàn anh sững sờ

(Techz.vn) Với phát ngôn mới nhất, người hâm mộ lại càng bất ngờ và tò mò hơn về khối gia tài mà “người tình” Đàm Vĩnh Hưng đang nắm giữ trong tay mà có thể “mạnh miệng” đến vậy.