Giải trí

Hồ Ngọc Hà khoe sắc vóc đỉnh cao, dân mạng 'bấn loạn' vì một chi tiết

Hồ Ngọc Hà khoe sắc vóc đỉnh cao, dân mạng 'bấn loạn' vì một chi tiết

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh mang phong cách rất năng động, vóc dáng đỉnh cao khiến nhiều người phải trầm trồ. Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh 2 thiên thần nhỏ Lisa và Leon, bà xã Kim Lý đã lấy lại vóc dáng thon gọn, thần sắc tươi tắn. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, để có được vóc dáng như vậy không phải “một sớm một chiều”, cô đã mất 10 năm để tập yoga và tập gym.

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly

“Nếu hơn 10 năm trước mình không quyết định tập Gym và yoga thì không biết giờ này cơ thể nó ra sao. Rõ ràng là không thể khiến mình “đẹp nhức nách “ nhưng sự thật là cái nách và các bộ phận khác nó cũng ít khi đau, trộm vía.”

ho-ngoc-ha

Trước đó, nếu như phần bụng của nữ ca sĩ vẫn còn hơi to thì nhừ kiên trì tập luyện vòng 2 đã thon gọn hơn rất nhiều. Nhìn vòng eo của Hồ Ngọc Hà, không ai nghĩ nữ ca sĩ vừa sinh đôi xong. Mộ t netizen đã bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Mình biết để có 1 body đẹp như vậy là cả 1 sự cố gắng khủng khiếp của một người mới sinh con, chị rất ngưỡng mộ em”.

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-1

Kể từ sau khi về chung nhà với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khá thoải mái trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân với người hâm mộ. Cô và Kim Lý đã gắn bó với nhau nhiều năm. Họ kết hôn vào đầu năm 2020 nhưng chưa tổ chức hôn lễ.

 

Lệ Quyên khoe vòng 1 căng tràn, nhan sắc U40 khiến nhiều người không thể rời mắt

(Techz.vn) - Mặc dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng nhan sắc của Lệ Quyên vẫn khiến nhiều chị em phải “chào thua”