Giải trí

Hồ Ngọc Hà khoe loạt ảnh hậu trường quá táo bạo, dùng độc 1 chiếc mũ để che thân!

Hồ Ngọc Hà khoe loạt ảnh hậu trường quá táo bạo, dùng độc 1 chiếc mũ để che thân!

 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải lên story trang cá nhân Facebook loạt ảnh hậu trường chụp ảnh.

ht4
ht3
ht1

"Nữ hoàng giải trí" khiến dân tình choáng váng khi dùng độc một chiếc mũ bản lớn để che chắn body. Toàn bộ đôi chân dài nuột nà của Hồ Ngọc Hà được phô bày dưới ống kính camera thường khiến dân tình ngẩn ngơ vì quá đẹp. Không những thế, bà xã Kim Lý còn tạo dáng khoe khéo đường hông chữ S mềm mại và vòng eo săn chắc sau sinh.

Trong những bức ảnh chụp cận mặt, nhan sắc của của Hồ Ngọc Hà 1 lần nữa làm dân tình "sốc visual". Mọi đường nét trên gương mặt cô đều sắc sảo, đặc biệt là đôi mắt sâu hút hồn và bờ môi dày được điểm màu son đỏ càng trở nên quyến rũ hơn.

Kể từ sau khi sinh cặp song sinh Lisa - Leon, cái tên Hồ Ngọc Hà đã hot lại càng hot hơn. Cô khiến khán giả trầm trồ vì hình ảnh sau sinh gọn gàng, thậm chí còn mặn mà và đằm thắm hơn. Không ít lần bà mẹ 3 con diện những trang phục táo bạo khoe thân hình chuẩn người mẫu. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét, "nữ hoàng giải trí" ngày càng trẻ trung, nhuận sắc hơn, nhìn cô khó mà biết đã trải qua 2 lần sinh nở. 

Chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh, Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân chăm chỉ đi spa chăm sóc da, tập yoga và gym mỗi ngày. Thêm vào đó, chế độ ăn cũng là yếu tố cực kì quan trọng. May mắn là đã có ông xã Kim Lý từng bữa để cô có thể thoải mái ăn mà không sợ tăng cân.

 

Mai Phương Thúy trút bỏ lớp make up, mặt mộc 100% ở tuổi 33 khiến dân tình sốc nặng

(Techz.vn) Mai Phương Thúy khiến dân tình giật mình khi để lộ mặt mộc kém sắc sau sự cố bị trẹo cổ tại nhà.