Giải trí

Hồ Ngọc Hà khóc sướt mướt, Ốc Thanh Vân mắt sưng húp, ai cũng ngỡ ngàng khi biết lý do đằng sau

Hồ Ngọc Hà khóc sướt mướt, Ốc Thanh Vân mắt sưng húp, ai cũng ngỡ ngàng khi biết lý do đằng sau

Tối qua, ngày 4/3, họp báo ra mắt bộ phim Bố già của Trấn Thành đã diễn ra. Rất nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Ốc Thanh Vân, Lê Dương Bảo Lâm, Đông Nhi, Ông Cao Thắng …đến chúc mừng bộ phim 22 tỷ của Trấn Thành ra rạp.

Sau khi được xem suất chiếu đầu tiên, Ốc Thanh Vân đã có chia sẻ xúc động trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: “Đã hiểu tại sao khăn giấy được phát ngay khi vào rạp. Biết vậy hôm nay đổi style đeo mắt kính để che bớt mắt sưng.

Về đến nhà, chào Bố trên Bàn Thờ, ngày nào cũng chào Bố con đi, Bố ơi con về rồi. Tối qua con đi xem Bố Già, Bố ạ.

 'Không ai thương con bằng cha mẹ' - câu này nghe hoài, nhưng phải đủ lớn, mới đủ thấm. Đủ đau, mới đủ hiểu. Đủ thương, sẽ đủ hi sinh.

Trấn Thành nói, lúc coi tui lo nhất là Ốc và anh Hoàng Mèo. Tại, những ai mất cha mẹ rồi là chịu không nổi đâu! Mà dù còn cha còn mẹ thì cũng sẽ.. chịu không nổi đâu.

Không phải cứ làm phim về gia đình với các tình tiết drama là khán giả sẽ khóc. Người ta chỉ khóc khi phim 'chạm' đúng họ. Bố Già làm được điều đó, một sự tính toán sắp đặt một cách tự nhiên bằng cái đầu và cái tâm của người làm ra nó.

'Hãy trả lại sự cân bằng cho vạn vật. Phải để cho điều đau khổ xảy ra để điều tốt đẹp sẽ xảy ra.”

Oc-Thanh-Van-1

Tran-Thanh

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong số những người được xem suất chiếu sớm của Bố Gìa, nữ ca sĩ ngậm ngùi chia sẻ: “Tối qua 2 đứa mình đi ủng hộ nhân vật chính là bạn Trấn Thành với bộ Film 'Bố Già'.

Một bộ Film tuyệt vời về mọi mặt. Chứng minh được sự trưởng thành trong mọi câu thoại, trong mọi hành động và sự thấu hiểu về tâm lý xã hội của từng con người trong hang cùng ngõ hẻm.

2 đứa mình đi ăn tối, dự là tới cười hả hê thoải mái rồi đi về. Ai ngờ, cái bịch giấy khô để trên mỗi ghế là có lý do, 2 đứa xài sạch trơn vì khóc quá mà (không phải cứ làm người khác khóc là khen nha), khóc là vì :”Ừ hoá ra mình cũng hay ngại thổ lộ tình cảm với cha với mẹ, toàn nói lời yêu với trai”.

Oc-Thanh-Van

Sau buổi họp báo ngày hôm qua, bộ phim Bố già của Trấn Thành nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Mong đây sẽ là tác phẩm tạo nên bước tiến vang dội trong sự nghiệp điện ảnh của Trấn Thành.

 

Trấn Thành đăng đàn cầu xin khán giả, đưa ra thỉnh cầu liên quan đến 'Bố Già': Em năn nỉ mọi người!

(Techz.vn) Trấn Thành lo lắng trước việc các tình tiết của phim Bộ Già bị tiết lộ gây ảnh hưởng đến những khán giả chưa đến rạp.