Giải trí

Hồ Ngọc Hà khiến khán giả xót xa khi thông báo cả 3 mẹ con đều ốm

Hồ Ngọc Hà khiến khán giả xót xa khi thông báo cả 3 mẹ con đều ốm

Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của Vbiz nên đời tư của Hồ Ngọc Hà luôn được công chúng quan tâm. Nhất là kể từ sau khi đón cặp song sinh chào đời, cuộc sống của Hà Hồ có nhiều thay đổi, cô càng được dân mạng chú ý.

leon-lisa-1

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân của các con khoảnh khắc Leon, Lisa đang chơi đùa, nữ ca sĩ cho biết cả 3 mẹ con đều đang bị ốm. Có thể thấy, bình thường Leon, Lisa đều tinh nghịch, cười nói vui vẻ nhưng khi bị ốm các bé đều trầm tính và “quấy” hơn.

Hà Hồ viết trên trang cá nhân: “3 mẹ con cùng ốm nên không còn đoái hoài gì đến chụp ảnh, quay phim”.

Kể từ sau khi về chung nhà với Kim Lý, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà thay đổi khá nhiều. Từ một người phụ nữ yêu công việc, luôn tất bật với những lịch trình dày đặc, Hồ Ngọc Hà nay dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cô không chạy show quá nhiều, cố gắng sắp xếp, cân bằng giữa công việc và gia đình để có thể ở bên con nhiều nhất có thể, hay cùng người thân tận hưởng những khoảnh khắc đầm ấm, bình yên.

leon-lisa

Mới đây, khi nhìn lại hành trình 4 năm gắn bó bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ: "4 năm nay em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thiệt, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con.

2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khoẻ, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

leon-lisa-2

Có thể thấy, hiện tại Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên Kim Lý và các con, sau nhiều ồn ào tình cảm, cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc đích thực của cuộc đời.

 

Mới 1 tuổi, ‘cậu ấm’ Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã làm được điều 'không tưởng' khiến CĐM trầm trồ

(Techz.vn) - Leon không khiến mẹ Hồ Ngọc Hà thất vọng khi mới 1 tuổi đã ăn được “cả thế giới” thế này.