Giải trí

Hồ Ngọc Hà hớ hênh suýt lộ toàn bộ vòng 1 trước ống kính, có hành động khiếu ai nấy đều ‘thót tim’

Hồ Ngọc Hà hớ hênh suýt lộ toàn bộ vòng 1 trước ống kính, có hành động khiếu ai nấy đều ‘thót tim’

Mới đây, Hồ Ngọc HàThùy Tiên đã có mặt tại một sự kiện tại trung tâm thương mại và thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Cả hai khiến nhiều người “tròn mắt” khi diện trang phúc sexy cắt xẻ táo bạo, khoe vòng 1 nõn nà.

Tuy nhiên cách đây ít giờ, trên MXH xuất hiện clip Hồ Ngọc Hà và Thùy Tiên được “team qua đường” quay lại. Nhiều người phải thót tim trước khoảnh khắc bà mẹ 3 con suýt lộ gần như vòng 1 trước ống kính. Nhưng rất may mắn, nữ ca sĩ đã có sự căn chỉnh kịp thời, không để lộ phần nhạy cảm nhất.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý khi có màn hợp tác kinh doanh. Vừa qua, cả hai xuất hiện tại một sự kiện tại trung tâm thương mại và ngay lập tức trở thành tiêu điểm, khiến khán giả vô cùng xôn xao.

Ngay lập tức, “team qua đường” cũng bắt trọn khoảnh khắc 2 mỹ nhân đứng cùng nhau. Những bức ảnh cam thường phản ánh rõ nhan sắc thật của Thùy Tiên và Hồ Ngọc Hà. Có thể thấy, cả hai đều sở hữu nhan sắc vô cùng sắc sảo, quyến rũ. Dù những tấm hình đều chụp vội vàng, nhưng 2 nghệ sĩ vẫn vô cùng nổi bật, rạng rỡ.

Đáng chú ý, nhiều cư dân mạng lại có nhận định rằng nhan sắc Hồ Ngọc Hà lại có phần “lấn át” hơn hẳn Hoa hậu Thùy Tiên. Trong khi nàng Hậu make up khá đậm, làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt, thì Hồ Ngọc Hà lại chọn lựa make up nhẹ nhàng, tóc búi đơn giản mà vẫn đẹp quyến rũ, sang trọng.

Mặc dù hơn Thùy Tiên đến 14 tuổi, song Hồ Ngọc Hà cũng không hề lép vế khi đứng chung khung hình với Thùy Tiên. Có lẽ đây là màn “đọ sắc” hấp dẫn trong showbiz vào dịp đầu năm.

 

Trấn Thành nghẹn ngào khi nhìn thấy hình ảnh Phi Nhung, nói 1 câu khiến ai cũng rơi nước mắt

(Techz.vn) Trấn Thành xúc động khi nhìn thấy Phi Nhung “sống lại”, nói 1 câu khiến ai cũng phải rơi nước mắt.