Giải trí

Hồ Ngọc Hà gây sốt vì khoe ảnh cưới, Đàm Thu Trang đăng clip trách khéo Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà gây sốt vì khoe ảnh cưới, Đàm Thu Trang đăng clip trách khéo Cường Đô La

Hồ Ngọc HàCường Đô La có lẽ là cặp đôi đặc biệt bậc nhất của showbiz Việt. Hiếm có ai sau khi ly hôn vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp như họ. Không chỉ vậy, Hà Hồ và Cường Đô La còn có những điều trùng hợp kỳ lạ trong cuộc sống hiện tại. Đáng nói nhất có lẽ là việc cả hai đều lần lượt đón con cưng trong cùng một thời gian, chỉ cách nhau vài tháng.

ho-ngoc-ha-5 (1)

cuong-do-la-2

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi chia sẻ những tấm hình mặc váy cưới, e ấp bên Kim Lý. Khán giả được dịp xuýt xoa, nghĩ đến cảnh một đám cưới trong mơ của cặp đôi này sau khi đón con song sinh. Trong khi đó, Cường Đô La cũng đang rất hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Từ khi bé Suchin chào đời, cặp đôi này liên tiếp khoe những khoảnh khắc tình cảm bên con lên mạng xã hội.

cuong-do-la-3
Caption
cuong-do-la-4
Caption

Sáng 17/12, Đàm Thu Trang đăng clip ông xã chơi đùa cùng Suchin. Chân dài xứ Lạng còn trách khéo ông xã khi không hiểu ý của con gái: “Sao Chin nói ba măm bàn chân bánh mỳ của Chin mà ba không măm. Ba không hiểu ý của Chin gì hết”.

cuong-do-la-1

Trong clip, Cường Đô La hài hước nói chuyện với con gái. Hai ba con vô tư chơi đùa mà không biết Đàm Thu Trang ở bên cạnh đã tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đáng yêu này. Đây cũng không phải lần đầu tiên nam doanh nhân trẻ gây chú ý vì giúp vợ chăm con. Hình ảnh Cường Đô La bên bỉm sữa, giúp Đàm Thu Trang sắm đồ, trông Suchin không còn lạ lẫm với dân mạng từ lâu.

cuong-do-la-6

cuong-do-la-7

Sau khi bé Suchin chào đời, cuộc sống vợ chồng Cường Đô La Đàm Thu Trang thú vị hơn rất nhiều. Ông bố trẻ trở thành nhân vật “nghiện con” có tiếng, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Dù vậy, Cường Đô La vẫn không quên chăm sóc cho Subeo. Anh thường xuyên tham gia những chương trình, sự kiện quan trọng của con trai, đưa cậu bé đi học.

 

Sao Việt 17/12: Hari Won ‘bật khóc’ vì Trường Giang, Ngân 98 dùng ngực mát xa cho Lương Bằng Quang

(Techz.vn) – Tin sao Việt 17/12: Hari Won 'tổn thương', 'bật khóc' vì bị Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ nhắc đến vấn đề tế nhị; Clip Ngân 98 dùng vòng một mát xa cho Lương Bằng Quang, hành động phản cảm gây nhức mắt.