Giải trí

Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng khi diện trang phục quyên rũ cùng nhan sắc bà mẹ 3 con

Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng khi diện trang phục quyên rũ cùng nhan sắc bà mẹ 3 con

Mới đây Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng khi diện bộ đồ cắt xẻ, quyến rũ phía sau hậu trường. Được biết đây là trang phục mà Hồ Ngọc Hà dùng để biểu diễn tại đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2022. Bài đăng của cô thu về hơn 9,4 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận từ khán giả.

Hồ Ngọc Hà quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Trong shoot hình lần này, Hồ Ngọc Hà lựa chọn tông make up nhẹ nhàng tự nhiên với điểm nhấn ở phần mắt, làm nổi bật toàn bộ khuôn mặt. Tuy nhiên điểm gây chú ý nhất là bộ đồ của nữ ca sĩ, với thiết kế nửa kín nửa hở, Hà Hồ khoe trọn vóc dáng chuẩn chữ S và số đo ba vòng hoàn hảo.

Trọn thân hình quyến rũ của Hà Hồ khiến dân tình mê mẩn.

Hồ Ngọc Hà sở hữu vòng một ngoại cỡ, cô không ngần ngại chụp những tư thế gợi cảm và zoom cận cảnh vào khuôn mặt cũng như body của bản thân. DÙ đã trải qua hai lần sinh nở với ba người con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn thuộc một trong những nữ nghệ sĩ có thân hình đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Nữ ca sĩ sở hữu đường cong chuẩn chữ S.

Khán giả không tiếc những lời khen ‘có cánh’ cho Hồ Ngọc Hà và thân hình chuẩn chữ S của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó không ít người tỏ ra hiếu kỳ và đặt ra câu hỏi Hồ Ngọc Hà có bí quyết gì giúp cô nàng trẻ mãi không già.

- Màn trình diễn xuất sắc

- Đẹp như hoa hậu chúc mừng Hà Hồ với màn trình diễn quá tuyệt vời

- Có xem nhe em, quá xuất sắc..

- Trình diễn của Hồ Ngọc Hà rất xuất sắc

- Sao mà chị có thể đẹp được như vậy nhỉ, càng ngày càng đẹp, ngưỡng mộ ghê

- Đã xem ko hổ danh xưng nữ hoàng giải trí , màn trình diễn quá hay và đặc sắc

Khán giả dành cho Hà Hồ những lời khen có cánh.

Vốn được biết đến là người có nhiều lịch trình nên Hồ Ngọc Hà luôn bận rộn, tuy nhiên cô luôn dành thời gian cho bản thân và chăm sóc cơ thể. Sau khi hạ sinh hai thiên thần là Lisa và Leon, Hà Hồ tuân thủ các quy tắc cũng như chế độ dinh dưỡng nhằm lấy lại vóc dáng khỏe khoắn, bốc lửa.

Ở ngưỡng tuổi tứ tuần, Hồ Ngọc Hà có cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc bên Kim Lý và 3 thiên thần Subeo, Lisa, Leon. Cô dành phần lớn thời gian bên gia đình và chăm sóc các con, không còn đi quá nhiều sự kiện hay tập chung vào âm nhạc. Hồ Ngọc Hà hiện tại tập chung vào kinh doanh cũng như chăm sóc ra đình, tuy nhiên cô nàng vẫn là cái tên ‘đắt đỏ’ mỗi khi được mời tham dự sự kiện vì sự nổi tiếng của mình.

 

Trường Giang bị đàn em vạch trần 'bí mật động trời', CĐM tấm tắc khen ngợi Nhã Phương cao tay

(Techz.vn) Những chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ về Trường Giang và bí mật giấu kín khiến khán giả không khỏi bất ngờ.