Giải trí

Hồ Ngọc Hà gây chấn động khi đăng ảnh gia đình 5 người hậu sinh đôi, biểu cảm của Subeo gây sốt CĐM

Hồ Ngọc Hà gây chấn động khi đăng ảnh gia đình 5 người hậu sinh đôi, biểu cảm của Subeo gây sốt CĐM

Mới đây, vào trưa ngày 25/11, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ đăng tải tấm ảnh gia đình đầy đủ 5 thành viên bao gồm Kim Lý, 2 bé sinh đôi và cả con trai lớn Subeo.

Đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà gửi lời cảm ơn đến tình cảm của mọi người trong thời gian qua: “Một ngày thật đẹp, một tuổi mới thật tràn đầy giữa một năm đầy biến động.

Xin được cảm ơn những lời chúc từ mọi người dành cho Hà, từ hạnh phúc của riêng mình cho đến ngày sinh Nhật hôm nay.

Gia đình nhỏ xin chào các cô chú ạ,

Ps: cảm ơn chú Tang Tang đã luôn sẵn sàng tác chiến chụp ảnh cùng gia đình nhỏ này trong mọi sự kiện. 

Cảm ơn các nhãn hàng cho em bé đã gửi nhiều quà về cho các con.

Thương ông bà nội mãi vẫn chưa về Việt Nam được đành  facetime mỗi ngày cùng tụi con.”

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang đắm chìm trong hạnh phúc khi cô vừa hạ sinh một cặp thiên thần, được người tình Kim Lý cầu hôn và vừa đón sinh nhật tuổi mới đầy bất ngờ. Hơn nữa, hạnh phúc của cô còn được nhiều đồng nghiệp, bạn bè và các nhãn hàng chúc phúc, dành cho gia đình nữ ca sĩ những tình cảm và món quà đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ rằng bố mẹ Kim Lý chưa thể về Việt Nam vì ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn gọi video cho cô và Kim Lý mỗi ngày. 

Bức ảnh hạnh phúc của gia đình Hà Hồ - Kim Lý ngay lập tức nhận về sự chú ý của dân mạng. Ngoài hình ảnh của cặp đôi, và hai bé song sinh thì anh cũng phải ‘tan chảy’ trước nụ cười đáng yêu của Subeo  - con chung của Hà Hồ và Cường Đô La. Có thể thấy, cậu bé rất hạnh phúc khi chụp ảnh cùng mẹ, chú Kim Lý và 2 ‘bé em’ của mình. Được biết, Subeo và Kim Lý cũng có mối quan hệ rất thân thiết khi cả hai thường xuyên đi du lịch, có những hành động thân mật dành cho nhau.

Kim Lý vốn dĩ rất thân thiết với Subeo

Thậm chí, trong lời cầu hôn của mình, Kim Lý còn nhắc tới Subeo và khẳng định anh và Hồ Ngọc Hà cùng 3 đứa trẻ sẽ là một gia đình gắn kết, mãi yêu thương nhau về sau này. Cũng chính vì điều này mà khi nhìn thấy nụ cười của Subeo trong bức ảnh ai cũng cảm thấy hạnh phúc và cảm động.

Cư dân mạng cũng thi nhau để lại những bình luận chúc mừng dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà: “Chúc gia đình mãi hạnh phúc và ngọt ngào thế này em nhé.”, “Vẹn toàn.. hạnh phúc ấm êm!”, “Chúc mừng sinh nhật chị yêu!  Một bức ảnh quá đẹp ạ, hết sức là cưng luôn chị ơi!”, “Lại chấn động nữa rồi. Quá iu bức hình này. Nhìn nụ cười mọi người nói lên tất cả’.

Quả thực, bức ảnh này đã gây ra một cuộc ‘chấn động’ trên mạng xã hội khi thu về gần 50.000 lượt tương tác và hơn 1 nghìn lượt tương tác chỉ trong vòng 50 phút. Có lẽ ai cũng ngưỡng mộ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà sau khoảng thời gian đầy sóng gió.

 

Vừa được Noo Phước Thịnh xác nhận tình cảm, Mai Phương Thúy đã muốn bỏ bạn trai giấu kín 10 năm

(Techz.vn) Chia sẻ về 'kế hoạch' bỏ bạn trai của Mai Phương Thúy trong một cuộc phỏng vấn mới đây khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.