Giải trí

Hồ Ngọc Hà dốc hết tiền thanh lý đồ hiệu để làm từ thiện, CĐM xót xa cảnh người phụ nữ được giúp đỡ

Hồ Ngọc Hà dốc hết tiền thanh lý đồ hiệu để làm từ thiện, CĐM xót xa cảnh người phụ nữ được giúp đỡ

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả ngưỡng mộ khi dùng toàn bộ số tiền đã kiếm được từ việc bán lại đồ cũ của mình để giúp đỡ những người phụ nữ bị trầm cảm sau sinh. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ chia nhỏ số tiền ra và chia cho 5 người.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ đã công bố người đầu tiên được nhận số tiền này từ cô. Được biết, đây là người mẹ đăhc biệt, đang nuôi con trai dù 5 tuổi nhưng trí não mới chỉ là em bé 8 tuổi. Đáng chú ý, người phụ nữ này phải trải qua 6 lần sinh non và không giữ được con.

Ho-Ngoc-Ha

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân:

“Trường hợp đầu tiên Hà trao.

Đây là một người mẹ đặc biệt, đang nuôi con dù đã 5 tuổi nhưng trí não chỉ là em bé 8 tháng, sau 6 lần sinh non và không giữ được con.

Bạn kể với Hà nhiều nhưng Hà xin phép được chia sẻ đến đó. Cũng là duyên để đưa Hà đến với bạn, phụ giúp bạn đỡ đần đôi chút.

Cảm ơn các khách hàng, khán giả đã yêu thương ủng hộ một chiếc áo, chiếc quần của Hà để chúng ta cùng giúp những mảnh đời quá khó khăn này.

Rất xin lỗi con trai rằng cô Hà đã chụp màn hình lại để mọi người tin rằng cô Hà gửi đến đúng đối tượng. Chắc con sẽ vui vì biết rằng mẹ con đỡ vất vả mấy ngày tới, và bữa cơm ngày mai sẽ ngon hơn hôm qua con nhé.”

ho-ngoc-ha-1

Ngay sau khi chia sẻ bài viết này, đông đảo khán giả đã dành lời khen không ngớt cho hành động nhân văn này của Hà Hồ. Nhân vật được giúp đỡ cũng đã vào gửi lời cảm ơn đến sự giúp đỡ của Hồ Ngọc Hà dành cho mẹ con cô. Người này cảm kích: “Em xin cảm ơn tình yêu thương ấm áp của chị đã dành cho mẹ con em, sự hộ trợ lớn lao của chị, đã cho con em được tiếp tục đi chữa bệnh, cho em thêm nghị lực, được có công việc làm để tiếp tục cùng con vượt lên chính mình, tấm lòng của chị, tình thương của chị suốt đời em không bao giờ quên, em xin dc chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe bình an và luôn thành công trong tất cả ạ”.

ho-ngoc-ha

Được biết, trước đó Hồ Ngọc Hà đã thanh lý 1.000 trang phục từ váy áo hàng ngày đến đồ đi biển, đồ diễn... với mức giá hầu hết khá bình dân. Nữ ca sĩ đặt giá cho các trang phục cần nhượng lại theo nhiều mức, trong đó đa phần ở mức 149.000 đồng đến 699.000 đồng. Với các món đồ hàng hiệu, cô thanh lý trong khoảng 5-14 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được, nữ ca sĩ đã dùng để trao từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khiến nhiều người ấm lòng. 

 

Mới gần 2 tuổi, Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã tự bê được cả 1 chiếc xe đạp trước sự ngỡ ngàng của bố mẹ

(Techz.vn) - Khoảnh khắc Leon 2 tay nhấc bổng chiếc xe đạp lên trước sự ngỡ ngàng của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý khiến dân tình thích thú.