Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện váy xuyên thấu, pha hớ hênh khó hiểu để lộ da thịt khiến CĐM đỏ mặt

Hồ Ngọc Hà diện váy xuyên thấu, pha hớ hênh khó hiểu để lộ da thịt khiến CĐM đỏ mặt

Hồ Ngọc Hà bấy lâu luôn gắn với hình ảnh sang chảnh, thời thượng. Bất kể mặc trang phục gì, đơn giản hay hào nhoáng cô đều dẫn đầu xu hướng. Có thể nói, mỗi lần Hà Hồ xuất hiện, khán giả lại được phen mãn nhãn, chưa bao giờ thất vọng. Một trong những thế mạnh giúp nữ ca sĩ diện đồ nào cũng đẹp, cũng sang có lẽ là nhờ vóc dáng cao, gầy. Sau khi sinh nở lần thứ hai xong xuôi, Hồ Ngọc Hà cũng không mất quá nhiều thời gian để lấy lại điều đó.

ho-ngoc-ha-8

Thân hình của bà mẹ ba con sau 3 tháng lâm bồn đủ khiến cộng đồng mạng tròn mắt ngạc nhiên. Vẫn đang trong thời gian chăm con nhưng bà mẹ bỉm sữa này đã thon thả trở lại, nhan sắc ngày càng mặn mà. Phong cách thời trang dĩ nhiên cũng chẳng khiến khán giả phải thất vọng. Những bộ ảnh Hà Hồ thực hiện đều rất ấn tượng.

ho-ngoc-ha-1

Mới đây, trong chuyến du lịch với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ khoe loạt trang phục Xuân Hè, đón trước xu hướng. Mở đầu, nữ ca sĩ diện quần suông lụa màu sáng, kết hợp với sơ mi trắng ngắn tay, mũ phớt. Dĩ nhiên, bộ trang phục đơn giản không thể thiếu điểm nhấn là chiếc túi hộp Chanel vừa thanh lịch vừa thời thượng.

ho-ngoc-ha-2

Sau đó chưa lâu, Hồ Ngọc Hà lại gây sốt với chiếc váy dài đơn giản màu tím. Chất liệu lụa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng. Chỉ một kiểu dáng bình thường, màu sắc không quá nổi bật nhưng Hà Hồ lại nhận về nhiều lời khen ngợi.

ho-ngoc-ha-3

ho-ngoc-ha-4

ho-ngoc-ha-5

 

Thế nhưng, trong một bức hình, Hồ Ngọc Hà lại vấp phải những ý kiến trái chiều. Theo đó, vì góc chụp nên chiếc váy lụa gần như chuyển thành xuyên thấu, khiến cơ thể Hà Hồ hiện rõ mồn một. Đường cong ẩn hiện sau lớp vải khiến không ít người ngượng ngùng. Cộng đồng mạng hoảng hốt, những tưởng giọng ca “Cự tuyệt” đã gặp sự cố. Thật may là mọi chuyện vẫn khá an toàn.

ho-ngoc-ha-7

Mọi người lại bắt đầu thắc mắc không hiểu Hồ Ngọc Hà cố ý hay vô tình trong bức ảnh này đây? Một số tỏ ra không hài lòng, còn fan thì nhắc nhở “nữ hoàng giải trí” nên chú ý hơn về góc máy, điều kiện ánh sáng, chất liệu trang phục trong những tấm hình sau để tránh chuyện không hay.

 

Loạt ảnh giường chiếu của sao nữ bốn đời chồng cùng diễn viên Việt Anh khiến CĐM bàn tán xôn xao

(Techz.vn) – Những hình ảnh do chính Đào Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý. Sự xuất hiện của diễn viên Việt Anh trong khung hình càng thêm gây bão.