Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện nội y khoe thân hình bốc lửa ở tuổi 37, mẹ 3 con mà còn gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà diện nội y khoe thân hình bốc lửa ở tuổi 37, mẹ 3 con mà còn gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh

 

Hồ Ngọc Hà không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả. Xuất thân từ người mẫu, diễn viên, Hồ Ngọc Hà lấn sân sang âm nhạc và sở hữu nhiều bản hit như Cả một trời thương nhớ, Destiny, Keep me in love... Không ngoa khi nữ ca sĩ sinh năm 1984 được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt.

Thời gian gần đây, cái tên Hồ Ngọc Hà được hâm nóng trở lại khi cô hạ sinh cặp song thai Lisa-Leon với nam diễn viên điển trai kém tuổi Kim Lý. Đáng nói, người đẹp 37 tuổi khiến dân tình trầm trồ khi lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh không tưởng.

Mới đây, trên Instagram, "nữ hoàng giải trí" khiến cư dân mạng "xịt máu mũi" khi đăng tải những bức ảnh chụp nội y nóng bỏng, táo bạo không thua kém gì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

 

Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng, Hồ Ngọc Hà còn có số đo 3 vòng lý tưởng. Có vẻ như sau khi sinh con, vòng 1 và vòng 3 của người đẹp sinh năm 1984 càng thêm quyến rũ hơn. Đặc biệt là phần eo săn chắc, lộ rõ múi cơ số 11 làm dân tình "mắt tròn mắt dẹt", không tin nổi giọng ca Destiny đã là mẹ của 3 nhóc tì.

Trước đó, khi bị soi chỉnh ảnh, vòng 2 qua camera thường kém thon gọn, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Cô viết: 

"Mỡ vẫn còn chứ, sinh đôi, 5 tháng đã qua mà chỉ mới có 3 tháng tập. Hơn nữa mình cũng mong tất cả phụ nữ chúng mình hãy tập không phải vì lo lắng mà vì những con người cái nết duyên không có. Gặp là phà: "Ê dạo này thấy mập à?", "Ê nhìn dạo này da sạm quá vậy má?", "Ê bla bla bla...?"".

Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 kém thon gọn

"Mình nói thiệt ai mà đang chán đời vì mập, vì không tự tin mà gặp thêm mấy má đó nữa thì chỉ có nước chán đời tự tử chứ không đùa. Mình bớt hồn nhiên vô tư hỏi vậy nha, Hãy cho nhau động lực sống và làm việc, mang nguồn tích cực đến cho nhau. Bớt ủa ủa ủa nhé. Mình bụng vẫn còn thì có sao đâu nè, mấy đứa em nó chụp nó lỡ yêu luôn cả nghề chỉnh ảnh chỉnh màu cũng có sao. Miễn là không biến mình thành hú hồn chứ mình thấy trong với ngoài cũng một 7 một 10 mà".

Hiếm có sao nữ nào ở tuổi 37, sau khi sinh 3 con mà vẫn giữ được ngoại hình thon gọn như  Hồ Ngọc Hà. Cô còn  sở hữu làn da căng bóng tràn đầy sức sống cùng đường nét gương mặt sắc sảo, mặn mà. Ngay cả khi để mặt mộc, "nữ hoàng giải trí" vẫn cực kỳ trẻ trung, thu hút. Hà Hồ từng bật mí Kim Lý chính là người lo lắng từng bữa ăn để bà xã có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh cặp song sinh Lisa-Leon.

 

Nam thanh niên đi Honda SH tông xe tải dúi dụi, dân tình phẫn nộ vì hành động tranh cãi này

(Techz.vn) Ngay sau khi tông xe container, hành động của nam thanh niên điều khiển xe Honda SH đã gây tranh cãi trong dư luận.