Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện bikini gợi cảm, khoe trọn vòng 1 ngoại cỡ cùng vóc dáng nuột nà ‘ăn đứt’ Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà diện bikini gợi cảm, khoe trọn vòng 1 ngoại cỡ cùng vóc dáng nuột nà ‘ăn đứt’ Ngọc Trinh

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt khi sở hữu giọng hát lạ cùng vóc dáng và nhan sắc nổi bật. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện cô đều khiến người đối diện phải trầm trồ bởi vóc dáng đỉnh cao.

ho-ngoc-ha-goi-y-do-giang-sinh-2

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh chụp với bikini thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong loạt ảnh này, bà xã Kim Lý chọn 1 chiếc bikini liền mảnh màu đen, nữ ca sĩ phối thêm thắt lưng và kính đến từ thương hiệu Gucci toát lên thần thái, vẻ đẹp sang trọng.  Đáng chú ý, là phần cổ áo xẻ xâu, khoe trọn được vòng 1 gợi cảm của Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha

ho-ngoc-ha-2

Mặc dù trải qua 2 lần sinh nở, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi vóc dáng như hồi còn son dỗi. Nếu so sánh với các mỹ nhân ngoài 30 tuổi như Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương…thì nhan sắc của Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao hơn hẳn. Sở hữu chiều cao 1m72 và cân nặng 58kg, Hà Hồ có thể dễ dàng chọn cho mình những trang phục tôn được tối đa lợi thế hình thể.

ho-ngoc-ha-3

Dưới loạt ảnh này, người hâm mộ dành lời khen không ngớt cho nhan sắc “lên hương” của bà mẹ 3 con: “Xinh quá chị ơi”, “Chị yêu đẹp quá”, “Muốn ngắt trái đào của chị về ghê”…

Có thể thấy, ngay sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà đã lấy lại vóc dáng một cách thần tốc và ngày một trẻ trung, rạng rỡ hơn hẳn nhờ việc chăm chỉ rèn luyện thể thao cùng chế độ ăn khoa học. 

 

Hồ Ngọc Hà công khai bày tỏ tình cảm với ông xã, phản ứng bất ngờ của Kim Lý khiến CĐM bật cười

(Techz.vn) - Hồ Ngọc Hà bình luận 1 câu ‘cực tình’ dưới ảnh của ông xã, câu trả lời của Kim Lý khiến CĐM thích thú.